Du lịch Thanh Hóa - Điểm đến an toàn và hấp dẫn.

Đăng lúc: 08:33:38 23/11/2020 (GMT+7)

Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2020, tại Hội trường Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh đã tổ chức Hội nghị giới thiệu "Du lịch Thanh Hóa - Điểm đến an toàn và hấp dẫn". Tham dự có đại diện lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, hiệp hội du lịch và doanh nghiệp du lịch các tỉnh, thành phía Bắc và các địa phương có đường bay kết nối đến Thanh Hóa.

Du lịch được tỉnh Thanh Hóa xác định là một trong năm trụ cột và ngày càng khẳng định được vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Giai đoạn 2016- 2020, toàn tỉnh ước đón được trên 38 triệu lượt khách, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 5,4%/năm. Tổng thu du lịch ước đạt gần 50 nghìn tỷ đồng. Tại hội nghị, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội du lịch Thanh Hóa đã giới thiệu tới các đại biểu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch xứ Thanh.
Hội nghị giới thiệu
Hội nghị giới thiệu "Du lịch Thanh Hóa - Điểm đến an toàn và hấp dẫn"
Đặc biệt, trong năm qua Du lịch Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên, ngành Du lịch Thanh Hóa đã thực hiện rất tốt các biện pháp phòng, chống dịch, tiếp tục khẳng định “Du lịch Thanh Hóa - Điểm đến an toàn và hấp dẫn”. Thanh Hóa đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, thuộc nhóm các địa phương có ngành Du lịch phát triển của cả nước. Trước mắt, sau khi dịch Covid-19 được khiểm soát, các hoạt động kết nối, nhất là với các địa phương có đường bay kết nối tới Thanh Hóa đang được các doanh nghiệp đẩy mạnh khảo sát, hợp tác để phát triển nhiều chương trình du lịch hấp dẫn, làm mới các sản phẩm du lịch, tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa các bên tham gia, nhằm thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.
Cũng trong khuôn khổ hội nghị, đại diện doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với một số doanh nghiệp du lịch tỉnh Ninh Bình và thành phố Hà Nội.
Trước đó, tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam”, Thanh Hóa tham gia gian hàng chung cùng với các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Trị với chủ đề “Con đường di sản miền Trung”.
Nguồn: truyenhinhthanhhoa.vn
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995