Hiệu quả chương trình kích cầu du lịch tại Sầm Sơn

Đăng lúc: 14:14:39 30/06/2021 (GMT+7)

Đã có những tín hiệu khá tích cực khi mà hơn 1 tuần qua thành phố Sầm Sơn phối hợp cùng các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tung ra các chương trình kích cầu du lịch nội tỉnh với chủ đề "Người Thanh Hoá đi du lịch Thanh Hoá". Thay vì khung cảnh Sầm Sơn như chìm vào giai đoạn ngủ đông sớm, thì hiện mỗi ngày thành phố biển xinh đẹp này đã đón được hàng nghìn du khách đến để nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ.

 
Trong vòng 1 tuần khi quần thể nghỉ dưỡng FLC SamSon Beach & Golf Resort tung ra chương trình, kích cầu nghỉ dưỡng 0 đồng, đi gần vẫn tuyệt -  dành riêng cho người dân Thanh Hóa, FLC SamSon đã thu hút được 3.700 lượt khách nội tỉnh. Những ngày thường, tỷ lệ lấp đầy phòng từ 5% lên 60%, đặt biệt vào 2 ngày cuối tuần vừa qua, tỷ lệ lấp đầy lên tới 90% trên cả các hạng mục khách sạn và villa.
Tiếp nối hiệu ứng tích cực này, FLC Sầm Sơn đã quyết định ra hạn thêm thời gian cho chương trình kích cầu cho du khách nội tỉnh từ 1/7 tới 15/7.  
Cùng với FLC, các cơ sở lưu trú có tiêu chuẩn 3 sao trở lên trên địa bàn Sầm Sơn cũng đã tham gia rất tích cực vào chương trình kích cầu, giảm trực tiếp 60% giá tất cả hạng phòng cho khách lưu trú. Đồng thời du khách được sử dụng nhiều tiện ích khác hoàn toàn miễn phí như: Khu vui chơi trẻ em, bể bơi, đồ uống trong phòng. Chính vì vậy, cuối tuần qua khách sạn này đã có 100/123 phòng khách đến lưu trú.
Với các biện pháp kiểm soát dịch chặt chẽ của chính quyền địa phương, cùng các chương trình kích cầu du lịch thực sự chất lượng, thiết thực, trong tuần qua thành phố Sầm Sơn đã đón được trên 5 nghìn du khách trong tỉnh đến nghỉ dưỡng, sử dụng dịch vụ lưu trú, ăn uống./.
Nguồn: truyenhinhthanhhoa.vn
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995