Nhiều sự kiện thể thao đặc sắc chào mừng Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021

Đăng lúc: 09:37:00 16/04/2021 (GMT+7)

Chào mừng Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021, bắt đầu từ ngày 20-4 đến đầu tháng 6-2021, nhiều giải đấu thể thao lớn, quan trọng cấp quốc gia và cấp tỉnh sẽ được tổ chức. Đây được xem là những sản phẩm du lịch đặc trưng của TP Sầm Sơn nhiều năm nay.

Nhiều sự kiện thể thao đặc sắc chào mừng Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021
Giải vô địch cầu mây quốc gia năm 2021 là sự kiện thể thao đầu tiên được tổ chức trong tuần lễ khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn.
Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bộ môn cầu mây Việt Nam, đợt sát hạch để tìm kiềm những VĐV xuất sắc nhất cho Đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 31. Giải do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục TDTT, Liên đoàn Cầu mây Việt Nam và UBND TP Sầm Sơn tổ chức, khai mạc vào ngày 20-4 tại nhà thi đấu TDTT Sầm Sơn.
Đây là giải đấu có số lượng VĐV và đoàn đăng ký tham gia đông nhất từ trước tới nay (khoảng 400 VĐV của gần 20 tỉnh, thành, ngành).
Nhiều sự kiện thể thao đặc sắc chào mừng Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021
Một giải đấu thể thao đã trở thành truyền thống vào mỗi dịp khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn đó là Giải đua xe đạp TP Sầm Sơn mở rộng “Hành trình cùng thành phố du lịch biển xứ Thanh” Cúp “Tình anh em” lần thứ IV.
Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9-5 với sự tham gia của gần 500 tay đua xuất sắc của các CLB xe đạp phong trào hàng đầu đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước.
Qua 3 lần tổ chức, giải đấu đã trở thành thương hiệu và là sản phẩm du lịch đặc sắc của TP Sầm Sơn.
Nhiều sự kiện thể thao đặc sắc chào mừng Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021
Mùa du lịch hè Sầm Sơn năm nay sẽ có một giải đấu thể thao mới đó là Giải Karate TP Sầm Sơn mở rộng. Đây là giải đấu được tổ chức từ nguồn kinh phí xã hội hóa 100% có sự tham gia của các VĐV xuất sắc trong tỉnh và đến từ các tỉnh, thành phố. Giải đấu diễn ra vào cuối tháng 5.
Ngoài ra TP Sầm Sơn còn tổ chức Giải cầu lông, bóng bàn, quần vợt tỉnh Thanh Hóa năm 2021. Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức vào đúng ngày khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn. Năm nay, giải tiếp tục có sự tham gia của các đoàn VĐV đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Nhiều sự kiện thể thao đặc sắc chào mừng Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021Nội dung bơi chải luôn thu hút đông đảo du khách
TP Sầm Sơn còn một hoạt động thể thao đặc sắc nữa đó là Lễ hội cầu ngư - bơi chải. Nội dung bơi chải chính là môn thể thao truyền thống đã và đang được khôi phục và phát huy.
Giải có sự tham gia của 8 thuyền đua đến từ các phường, xã trên địa bàn. Đây là hoạt động TDTT nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo du khách đến với Sầm Sơn vào mỗi mùa hè.
Các giải đấu thể thao được tổ chức trải đều trong mùa du lịch hè được xem là những sản phẩm du lịch đặc sắc của TP Sầm Sơn, được du khách yêu thích, đón nhận.
Nguồn: Baothanhhoa.vn 
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995