Danko Group trở thành nhà phân phối chính thức dự án FLC Samson Beach & Golf Resort

Đăng lúc: 09:45:59 11/04/2017 (GMT+7)

FLC Samson Beach & Golf Resort, một trong những dự án lớn nhất của FLC với 1500 đơn vị sản phẩm bất động sản cao cấp, được chính thức phân phối bởi Tập đoàn Danko Group.

 Ngày 23-3, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Tập đoàn FLC và Công ty CP Tập đoàn Danko (Danko Group). Theo đó, Danko Group trở thành nhà phân phối chính thức dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.

Sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng, Danko Group đánh giá đây là lĩnh vực có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới, đặc biệt tại thị trường phía Bắc.

Sở hữu trong tay một bất động sản tại đây trong thời điểm này, khách hàng chắc chắn nắm trong tay lợi nhuận sản sinh không ngừng nhờ vào cam kết mạnh mẽ của Chủ đầu tư, cũng như sự gia tăng và phát triển chưa tới hạn của toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiềm năng du lịch tại khu vực.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn có quy mô diện tích trên 200 ha, tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng, bao gồm đồng bộ các hạng mục, tiện ích 5 sao như sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế, khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp FLC Luxury Resort, khách sạn FLC Luxury Hotel, khu villa FLC L’Amoura, khu công viên giải trí và nhiều tiện ích khác.

Đặc biệt, giai đoạn hai của dự án mang tên FLC Lux City cũng đang được gấp rút hoàn thiện với nhiều sản phẩm độc đáo. Cung cấp tổng số 1.500 đơn vị sản phẩm, trong đó bao gồm hơn 600 sản phẩm condotel, gần 700 sản phẩm liền kề, hơn 350 biệt thự đơn lập L’Amoura, cùng hàng trăm đơn vị sản phẩm thuộc các loại hình shophouse, shoptel, biệt thự VIP…, FLC Samson Beach & Golf Resort hứa hẹn tiếp tục là dự án du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí “hot” nhất thị trường trong năm 2017 và 2018.

Với những bước hợp tác tốt đẹp từ một số dự án khác và sự thống nhất cao giữa 2 đơn vị vừa đạt được sẽ góp phần đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao với mức giá hợp lý, góp phần nâng cao đời sống du lịch, nghỉ dưỡng tại khu vực cũng như mang lại nhiều thành công cho các nhà đầu tư.

Thông tin về Danko Group 

Từ câu chuyện chàng trai Danko với trái tim dũng cảm trở thành ngọn đuốc soi đường trong đêm tối, Danko Group được thành lập dựa trên tâm huyết của các cổ đông với mong muốn giúp khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất với các dự án mà Tập đoàn đầu tư xây dựng và phân phối.

Phát triển kinh doanh bất động sản được coi là xương sống trong chiến lược phát triển của Danko Group. Bằng những lợi thế riêng về tầm nhìn, quy mô phát triển, khả năng quản lý, tiềm lực tài chính cũng như các quan hệ đối tác…, Danko Group hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh bất động sản qua hai loại hình sau:

Kinh doanh bất động sản: Ở tất cả các dự án, thông qua hoạt động của các công ty thành viên, Danko Group sẽ tham gia vào toàn bộ các giai đoạn của một chu kỳ dự án, bao gồm: Lập quy hoạch - Chuẩn bị đầu tư - Đầu tư xây dựng – Phân phối - Khai thác, quản lý và vận hành dự án.

Kinh doanh dịch vụ bất động sản: Danko Group tham gia vào hầu hết các hoạt động kinh doanh bất động sản tại các dự án do Danko Group thực hiện nói riêng, trên thị trường bất động sản nói chung, thông qua sàn giao dịch bất động sản Danko.

Thông tin dự án FLC Samson Beach & Golf Resort:

• Chủ đầu tư dự án: FLC Group
• Vị trí: xã Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa.
• Diện tích: 2.001.485 m2
• Tổng mức đầu tư: 8.000 tỷ đồng
• Các hạng mục đầu tư: sân golf 18 lỗ, bao gồm hệ thống cây xanh, thảm cỏ, hồ nước, câu lạc bộ, resort, khách sạn, nhà hàng và các công trình dịch vụ, khu biệt thự…
Báo Thanh Hóa Online
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995