FLC Sầm Sơn bổ sung loạt tiện ích “khủng” đón hè 2018

Đăng lúc: 15:25:02 06/04/2018 (GMT+7)

Năm nay, quần thể FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho ra mắt gần 1.000 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí, cùng hàng loạt tiện ích mới nhằm đón đầu sự kiện mở cửa biển du lịch Sầm Sơn năm 2018.

 Thông tin này được chia sẻ trong sự kiện đào tạo “The Phoenix Revolution” do Tập đoàn FLC phối hợp cùng Danko Group tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort. Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo hai doanh nghiệpcác đại diện phân phối BĐS đến từ Thanh Hóa, Hà Nội,cùnggần 500 nhân viên kinh doanh đến từ các chi nhánh thuộc Danko Group.

Tại sự kiện, đại diện Tập đoàn FLC đã công bố những thông tin mới nhất về "Thành phố không ngủ" FLC Lux City Sầm Sơn, khu đô thịgiải trí sầm uất, sôi động bậc nhất miền Bắc.

Theo đó, FLC Lux City Sầm Sơn sẽ được quy hoạch thành 3 tiểu khu, mỗi khu đều có những đặc trưng hấp dẫn riêng trong một tổng thể hòa quyện đầy sắc màu.

Khu Skylight với các dãy shophouse, shoptel, là cửa ngõ giao thương, với con đường ánh sáng kết nối khu đô thị với bãi biển Sầm Sơn.

Tiểu khu Starlight là trung tâm sắc màu, nơi Châu Á hội tụ với các khu phố đi bộ, khu ẩm thực hội tụ với các món ăn đặc sắc của địa phương và quốc tế, khu biểu diễn nghệ thuật và đặc biệt là các quán Bar ngoài trời sôi động. Tại đây còn có tổ hợp giải trí phong cách trẻ trung gồm các khu Tadicaphe, Tadiba, Tadian… sẽ trở thành điểm đến của giới trẻ Sầm Sơn và du khách ưa chuộng cuộc sống về đêm.

Moonlight với các khu biệt thự ven hồ, mang đến không gian riêng tư nhưng vẫn thuận tiện để đến các khu mua sắm sầm uất. Chỉ cần 5 phút, du khách có thể di chuyển tới bãi biển, sân golf, phố mua sắm đêm, hay hàng chục khu vui chơi, giải trí đẳng cấp 5 sao trong quần thể FLC Sầm Sơn.

Bên cạnh đó, hệ thống hơn 70 tiện ích của FLC Sầm Sơn cũng sẽ được bổ sung với hàng loạt điểm đến vui chơi, giải trí mới như: Container Park - không gian của những khu chiếu phim ngoài trời, khu dã ngoại, tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật đương đại, sky bar trên cao, quảng trường biển sôi động trên hơn 2km…

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

Đại diện chủ đầu tư FLC Sầm Sơn cho biết, thông qua đơn vị phân phối độc quyền dự án - Danko Group, gần 1.000 sản phẩm bất động sản mới tại quần thể sẽ được giới thiệu tới thị trường, bao gồm các sản phẩm biệt thự ven hồ, liền kề, shophouse, biệt thự ven biển, căn hộ khách sạn… qua đó đón đầu sự kiện mở cửa biển du lịch Sầm Sơn năm 2018.

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời

Cũng tại sự kiện, ông Trần Đức Hiền - Giám đốc Kinh doanh dự án Tập đoàn FLC đã thông tin chi tiết những chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng mong muốn sở hữu bất động sản tại FLC Sầm Sơn, bao gồm chính sách ưu đãi ngân hàng 0% trong 12 tháng; tặng voucher nội thất trị giá 220 triệu đồng; voucher golf trị giá 329 triệu đồng trong 10 năm...

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Nằm ở phía đông đường Hồ Xuân Hương, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort đã trở thành cái tên quen thuộc mà bất cứ du khách nào có mặt tại Sầm Sơn đều muốn ghé thăm. Với các hạng mục như khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf dạng links 18 lỗ, trung tâm thương mạị…, FLC Sầm Sơn đã tạo ra hệ thống hạ tầng du lịch cao cấp, đón hàng vạn lượt du khách trong và ngoài nước, góp phần thay đổi diện mạo du lịch Sầm Sơn trong các năm qua. 

Thông tin chi tiết về dự án FLC Lux City Sầm Sơn, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền dự án:

Danko Group - Hotline: 094 434 1111

Website: http://duanflcsamson.com.vn

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995