Khai trương Khách sạn FLC Grand Hotel Samson

Đăng lúc: 07:55:05 24/08/2017 (GMT+7)

Tối 19-8, tại TP Sầm Sơn, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khai trương Khách sạn FLC Grand Hotel Samson. Dự lễ khai trương có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi Trường; Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam. Đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành, trung ương và lãnh đạo một số tỉnh, thành phố trong cả nước.

 Về phía tỉnh Thanh Hóa có đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh.

Khách sạn FLC Grand Hotel Samson là khách sạn thứ 2 được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao của Quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được thiết kế bởi các nhà tư vấn hàng đầu thế giới. Với tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, Grand Hotel Samson được xây dựng trên diện tích 3,6 ha, cao 15 tầng, có 588 phòng  khách sạn và 2 phòng tổng thống cao cấp. Toàn bộ phòng của khách sạn đều có tầm nhìn hướng biển.  Bên cạnh việc thừa hưởng các tiện ích của Quần thể FLC Sầm Sơn như Trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf dạng link 18 hố, hệ thống bể bơi 4 mùa, trung tâm spa, FLC Grand Hotel Samson còn được trang bị thêm nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống quán bar, cafe, bể bơi vô cực... Việc khánh thành và đưa vào sử dụng Khách sạn Grand Hotel  Samson đã nâng cao năng lực phục vụ của FLC Sầm Sơn lên trên 1.000 phòng,  đủ tầm tổ chức các sự kiện quốc gia và quốc tế, đồng thời góp phần nâng tổng số phòng nghỉ trên địa bàn tỉnh Thanh  Hóa lên 22.300 phòng, đứng thứ 6 cả nước.

Khách sạn Grand Hotel Samson đi vào hoạt động cùng với các hạng mục thuộc giai đoạn 2 của dự án sẽ biến nơi đây trở thành một tổ hợp sầm uất, sôi động bậc nhất miền Bắc. Với nhiều dịch vụ giải trí hàng đầu châu Á như: Phố nướng, chợ đêm, phố mua sắm, phố giải trí, câu lạc bộ đêm... biến quần thể này trở thành “Thành phố không ngủ”, tiếp tục khai thác tốt tiềm năng lợi thế của biển Sầm Sơn để phát triển du lịch bốn mùa, nâng cao vị thế của TP Sầm Sơn trên bản đồ du lịch Việt Nam và quốc tế.

Phát biểu tại lễ khai trương, các đồng chí Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao quyết tâm và định hướng của Công ty CP Tập đoàn FLC trong việc đầu tư vào lĩnh vực du lịch, đưa du lịch Thanh Hóa nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung tới gần hơn với bản đồ du lịch quốc tế và góp phần quan trọng đưa ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước.

Các đồng chí đề nghị trong thời gian tới, để nâng cao hiệu quả trong kinh doanh, khai thác tối đa tiềm năng du lịch của tỉnh, ban lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn FLC sớm hoàn thiện hồ sơ đề nghị Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch công nhận Khách sạn Grand Hotel Samson đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, sớm hoàn thiện các hạng mục công trình của FCL Lux City để hình thành tổ hợp dịch vụ du lịch và giải trí cao cấp; không ngừng hoàn thiện, nâng cao trình độ lao động, chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của du khách, đẩy mạnh quảng bá, luôn đồng hành, sát cánh, hỗ trợ và kết nối với các doanh nghiệp, điểm đến và sản phẩm du lịch nhằm xây dựng thương hiệu du lịch chung của tỉnh Thanh Hóa.

Đề nghị các ban, sở, ngành cấp tỉnh, UBND TP Sầm Sơn, các tổ chức xã hội nghề nghiệp và cộng đồng dân cư tạo điều kiện thuận lợi về môi trường đầu tư và kinh doanh cho các doanh nghiệp nói chung và FLC nói riêng. Tỉnh Thanh Hóa cũng cam kết, tạo mọi điều kiện, chia sẻ, sát cánh, đồng hành cùng các doanh nghiệp, cùng Công ty CP Tập đoàn FLC phát triển, góp phần xây dựng Sầm Sơn giữ vững thương hiệu khu du lịch hàng đầu của Việt Nam và trở thành thành phố đáng sống của cả nước, sớm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự đã thực hiện nghi thức khai trương, chính thức đưa FLC Grand Hotel Samson đi vào hoạt động.

Chương trình lễ khai trương được tiếp nối bằng live concert “Grand Melody” với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Tùng Dương, Tấn Minh. Ngoài ra chương trình còn có fashion show của những người đẹp đến từ cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt Toàn Cầu năm 2016.

BÁO THANH HÓA ĐIỆN TỬ

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995