Làm việc trực tuyến với ông Lý Xương Căn - Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc

Đăng lúc: 15:23:58 08/04/2022 (GMT+7)

Sáng ngày 31-3, đồng chí Phạm Đức Trí, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa có buổi làm việc trực tuyến với ông Lý Xương Căn (tên tiếng Hàn là Lee Chang Kun), Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc. Ông Lý Xương Căn là hậu duệ đời thứ 31 của Vua Lý Thái Tổ tại Hàn Quốc. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo và chuyên viên phòng Xúc tiến Thương mại và Du lịch, Đại diện Văn phòng Trung tâm Xúc tiến Kinh tế Chungcheongnam-do tại Việt Nam (CEPA).

z3303876019160_5b35c25943f38f12934c3e0db35f52b4.jpg     

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa hân hạnh chào mừng ông Lý Xương Căn đến thăm và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới, đồng thời nhấn mạnh mối quan hệ ngoại giao, truyền thống tốt đẹp giữa hai quốc gia nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Đồng thời, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thanh Hóa, với điều kiện thiên nhiên, vị trí địa lý thuận lợi; kết nối giao thông; nguồn lao động trẻ, dồi dào, cơ bản đã qua đào tạo. Hiện đã có hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào tỉnh. Về sản xuất công nghiệp, thu hút đầu tư, những năm gần đây Thanh Hóa phát triển vượt bậc. Bên cạnh đó, tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh với các địa danh, di tích lịch sử tiêu biểu.

Trung tâm mong muốn ông Lý Xương Căn tiếp tục là cầu nối, giới thiệu các tập đoàn, doanh nghiệp của Hàn Quốc tham gia đầu tư vào các lĩnh vực là thế mạnh của tỉnh; tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam, nhất là tỉnh Thanh Hóa đến bạn bè quốc tế và Hàn Quốc.  

Đại sứ Lý Xương Căn đánh giá cao những thành tựu trong phát triển KT-XH của tỉnh Thanh Hóa, mong muốn có nhiều hơn nữa sự hợp tác giữa hai quốc gia trên các lĩnh vực. 

Với vai trò Đại sứ Du lịch, ông Lý Xương Căn sẽ tiếp tục giới thiệu và quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người và du lịch Việt Nam nói chung, của tỉnh Thanh Hóa nói riêng đến bạn bè quốc tế.

 

Phòng Xúc tiến Thương mại và Du lịch

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995