Đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân cho 17.900 lượt học viên

Đăng lúc: 08:29:10 12/04/2018 (GMT+7)

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch số 72/KH-UBND về việc đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân tỉnh Thanh Hóa năm 2018.

 
 
Mục tiêu năm 2018 sẽ tổ chức, đào tạo 235 lớp cho 17.900 lượt học viên, trong đó đào tạo khởi sự doanh nghiệp cho 9.300 lượt học viên, bồi dưỡng doanh nhân cho khoảng 8.400 lượt học viên, đào tạo bồi dưỡng cho cán bộ, công chức tại các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố cho khoảng 200 học viên.
 
Theo đó, tập trung đào tạo cho các chủ hộ kinh doanh cá thể, chủ hộ trong các làng nghề, chủ trang trại, chủ doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu; học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung học phổ thông nhưng chưa có việc làm hoặc học sinh, sinh viên đang học năm cuối các trường đại học, cao đẳng và các cá nhân khác có ý tưởng kinh doanh, khởi nghiệp.
 
Địa điểm tổ chức tại trung tâm các huyện, thị xã, thành phố, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp. Mỗi lớp đào tạo khởi sự doanh nghiệp được tổ chức trong 3 ngày, trong đó có 1 ngày đi thực tế, do các giảng viên, giáo viên là những người có học hàm, học vị giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, giảng viên chính quy có uy tín và nhiều kinh nghiệm giảng dạy về khởi sự doanh nghiệp, lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh hoặc các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân thành đạt. Tham gia khóa đào tạo, các học viên được sử dụng giáo trình, tài liệu đào tạo khởi sự doanh nghiệp do UBND tỉnh ban hành và các văn bản pháp luật liên quan. 
 
Dự kiến, tổng kinh phí đào tạo khởi sự doanh nghiệp và bồi dưỡng doanh nhân năm 2018 là hơn 18,2 tỷ đồng, được trích từ nguồn sự nghiệp giáo dục đào tạo và dạy nghề trong dự toán ngân sách tỉnh năm 2018.  
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH THANH HÓA
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995