Tăng cường công tác hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường nước ngoài

Đăng lúc: 09:51:23 02/05/2019 (GMT+7)

 

Tăng cường công tác hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường nước ngoài

Với mục tiêu hỗ trợ các DN Thanh Hóa trong việc phát triển thị trường nước ngoài, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Thanh Hóa đã tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia hội thảo “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam với chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON” do Vụ thị trường châu Âu, châu Mỹ - Bộ Công Thương và Tập đoàn Aeon, Nhật Bản phối hợp với Trung tâm XTĐTTMDL thành phố Hà Nội tổ chức ngày 25/4/2019  tại thành phố Hà Nội. Đây là hội thảo nằm trong khuôn khổ chương trình "Tuần hàng Việt Nam 2019”.

Ảnh1.jpg

Tham gia đoàn doanh nghiệp Thanh Hóa có 6 Công ty thuộc các ngành hàng Dệt may; Đồ gia dụng và Thực phẩm. Các Công ty trưng bày giới thiệu sản phẩm tại khu vực BTC chỉ định. Tại Hội thảo,  đại diện của AEON đã giới thiệu các tiêu chí lựa chọn để sản phẩm có thể tham gia vào hệ thống phân phối của tập đoàn.
Anh 3.jpg

Anh 2.jpg

Anh 3.jpg
 

Sau chương trình Hội thảo, tập đoàn AEON đã lựa chọn 3 doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tham gia buổi làm việc trực tiếp để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo: CP mía đường Lam Sơn, công ty TNHH Thực phẩm và TMDV Lê Gia, công ty CP dụng cụ thể thao Delta.

Anh 4.jpg

Qua Hội thảo lần này, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa hi vọng sẽ cùng Hội Nông dân tỉnh và các đơn vị liên quan, hỗ trợ các Doanh nghiệp tỉnh nhà đưa được nhiều sản phẩm truyền thống của Thanh Hóa sang thị trường Nhật Bản cũng như có thể cung ứng cho hệ thống bán lẻ của AEON trên thế giới.

Phòng XTTM & DL



0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995