Hội thảo phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững

Đăng lúc: 15:58:01 14/09/2017 (GMT+7)

Sáng 12-9, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa tổ chức hội thảo phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Đề án "Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa để phát triển các cụm liên kết ngành trong chuỗi giá trị khu vực nông nghiệp, nông thôn".

 Với mục tiêu giới thiệu những nội dung cơ bản về cụm liên kết ngành trong chuỗi giá trị khu vực nông nghiệp, nông thôn, giới thiệu một số mô hình liên kết chuỗi hiệu quả tại Việt Nam, hướng tới việc hình thành các chuỗi giá trị trong lĩnh vực nông nghiệp tại tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Theo đó, hội thảo đã giới thiệu đến các đại biểu tham dự về khái niệm, kinh nghiệm quốc tế về cụm liên kết ngành của quốc tế và Việt Nam. Bên cạnh đó, hội thảo đã nêu ra những hạn chế trong phát triển cụm liên kết ngành ở Việt Nam và những kinh nghiệm, bài học để thành công trong phát triển liên kết ngành.


Tại hội thảo, đại diện các sở: Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Khoa học và Công nghệ...đã trình bày các tham luận liên quan đến vấn đề phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững. Các đại biểu tham dự hội thảo cũng đã nêu ra những khó khăn, vướng mắc để được các sở, ngành và doanh nghiệp tư vấn tháo gỡ.

BÁO THANH HÓA
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995