Thanh Hoa

Korea

GIAO LƯU VĂN HÓA VIỆT HÀN

Đăng lúc: 16:47:51 24/07/2016 (GMT+7)

Chiều ngày 22/7, Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thanh Hóa phối hợp cùng nhóm TNV MITP từ Chương trình World Friend IT Volunteers 2016 và các em học sinh lớp 10A trường THPT chuyên Lam Sơn tổ chức Chương trình giao lưu văn hóa Việt-Hàn tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thanh Hóa.

 Nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, chia sẻ trong cộng đồng và góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam đến các bạn Hàn Quốc, Chương trình giao lưu văn hóa Việt-Hàn được diễn ra trong không khí sôi nổi và thoải mái.

Mở đầu chương trình, nhóm TNV giới thiệu về văn hóa Hàn Quốc. Ngoài những yếu tố truyền thống trong văn hóa như kiến trúc, trang phục hay ẩm thực, nhóm TNV còn giới thiệu đến chương trình làn sóng Hallyu – văn hóa đương đại Hàn Quốc qua những bài hát sôi động, qua đó cũng giúp các em học sinh tham gia chương trình trở nên cởi mở hơn.

SAM_1333.JPG

Các em học sinh từ lớp 10A trường TPHT chuyên Lam Sơn tiếp tục chương trình với bài thuyết trình giới thiệu về trường Lam Sơn rất vui nhộn và đặc sắc. Các TNV và các em học sinh trường THPT Lam Sơn

IMG_7434.JPG

IMG_7461.JPG

IMG_7466.JPG

IMG_7467.JPG

Sau phần giao lưu tại Hội trường, chương trình tiếp tục với chuyến tham quan ngắn đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Thanh Hóa như Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thiền viện Trúc lâm và cầu Hàm Rồng.

IMG_7498.JPG
IMG_7505.JPG
IMG_7520.JPG
IMG_7533.JPG

IMG_7534.JPG

Kết thúc buổi giao lưu, sinh viên hai nước đã trở nên rất quý mến và  thân thiết với nhau; nhiều bạn đã trao đổi địa chỉ liên lạc và số điện thoại để tạo mối quan hệ dài lâu.

IMG_7485.JPG

Buổi giao lưu đã mang lại rất nhiều tình cảm và ý nghĩa sâu sắc cho các bạn trẻ hai nước. Đây là một cơ hội để mở ra nhiều buổi giao lưu giữa người trẻ Việt Nam với sinh viên các nước trên thế giới.

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995