Thanh Hoa

Korea

Hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư với tỉnh Chungnam, Hàn Quốc

Đăng lúc: 11:10:14 17/03/2022 (GMT+7)

Sáng 15-3, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa cùng Viện Xúc tiến kinh tế Chungnam (Hàn Quốc) tại Việt Nam đã tổ chức hội nghị trực tuyến với Phòng Thương mại và Công nghiệp phía Bắc, tỉnh Chungnam về việc khảo sát và xúc tiến đầu tư kinh tế tại tỉnh Thanh Hóa. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở: Công Thương; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ngoại vụ; Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

 

158d2111812t99483l0.jpg
Hội nghi trực tuyến xúc tiến đầu tư giữa Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, cùng Viện Xúc tiến kinh tế Chungnam (Hàn Quốc) tại Việt Nam với Phòng Thương mại và Công nghiệp phía Bắc, tỉnh Chungnam

Trước hội nghị trực tuyến, Viện Xúc tiến kinh tế Chungnam đã đi khảo sát thực tế tại Khu Công nghiệp Bỉm Sơn; Khu Kinh tế Nghi Sơn.

197d2123039t47913l0.jpg
Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa giới thiệu thông tin về tỉnh Thanh Hóa đến các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã giới thiệu đến các bên tham dự hội nghị tổng quan vị trí địa lý, tình hình kinh tế - xã hội cũng như mục tiêu, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa; Thông tin về tiềm năng Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp khác; Các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Thanh Hóa nói riêng, như: Chính sách ưu đãi đầu tư vào Khu Kinh tế Nghi Sơn; chính sách đầu tư vào các Khu công nghiệp; chính sách ưu đãi đầu tư ngoài Khu kinh tế, khu công nghiệp. Đồng thời, thông tin đến các đại biểu quy trình, thủ tục cấp phép đầu tư dự án đến khi xây dựng tại tỉnh Thanh Hóa đối với nhà đầu tư; đầu mối hỗ trợ đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa.

Lãnh đạo Trung tâm mong muốn sẽ được hợp tác đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp phía Bắc, tỉnh Chungnam trong thời gian tới.

197d2123354t15406l0.jpg
Đại diện Viện Xúc tiến kinh tế Chungnam (Hàn Quốc) tại Việt Nam trao đổi tại hội nghị.

Phòng Thương mại và Công nghiệp phía Bắc, tỉnh Chungnam cũng đã giới thiệu tổng quan về xúc tiến thương mại và hoạt động kinh doanh của các đơn vị. Đồng thời, mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Thanh Hóa.

197d2123503t38891l0.jpg
Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa và đại diện Viện Xúc tiến kinh tế Chungnam (Hàn Quốc) tại Việt Nam trao quà lưu niệm cho nhau.

Tại hội nghị, các đơn vị đã thống nhất sẽ thực hiện ký biên bản ghi nhớ về xúc tiến đầu tư giữa Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa với Phòng Thương mại và Công nghiệp phía Bắc, tỉnh Chungnam, dự kiến thời gian vào ngày 21-3-2022.

Nguồn: Báo Thanh Hóa điện tử

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995