Sản phẩm Nước mắm cốt cá cơm Vị Thanh - Hộ SXKD Nguyễn Thế Hoàng

Đăng lúc: 15:54:44 18/08/2021 (GMT+7)

Từ xưa đến nay, khi nhắc đến nước mắm thì người ta lập tức nghĩ ngay đến nước mắm Tĩnh Gia. Nước mắm ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa dường như đã trở thành gia vị không thể thiếu trong mâm cơm của người dân Miền Bắc. Trong đó nước mắm VỊ THANH là sản phẩm quà biếu của khách thập phương mỗi khi có dịp ghé thăm vùng đất Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Sản phẩm OCOP được xếp hạng: 3 sao.

Cơ sở sản xuất: Hộ SXKD Nguyễn Thế Hoàng

4219_131989384_135679401531409_7610042645809225669_n.jpg

Hải Bình, Tĩnh Gia trước kia là 1 cù lao đảo được thiên nhiên ban tặng cho nguồn tài nguyên cá cơm rộng lớn. Nơi đây đã biết tận dụng điểm mạnh đó để phát triển NGHỀ MẮM của mình. Nghề mắm làm cho người ta biết đến đất Tĩnh Gia nhiều hơn và cũng đi du lịch  nhiều hơn.

che anh_vithanh74c_1 (1).jpg

Với lượng cá cơm lớn như vậy, cứ mỗi độ tới mùa cá sau khi đánh bắt lên thuyền sẽ được rửa sạch và cho vào những thùng gỗ lớn. Sau đó cứ muối một lớp cá thì cho thêm một lớp muối, để khoảng thời gian 18-24  tháng và cho ra những giọt nước mắm VỊ THANH đầu tiên sạch, an toàn và chất lượng. Nước mắm VỊ THANH tuân thủ theo những nguyên tắc làm mắm của ông bà đã truyền lại từ đời này qua đời khác.

Vì vậy, mà khi nếm nước mắm VỊ THANH, bạn sẽ có cảm nhận rất riêng mà không thể bắt gặp khi sử dụng những loại nước mắm khác. Một VỊ THANH thanh nhưng mặn mà, đọng lại trên đầu lưỡi, dùng làm nước chấm mỗi bữa ăn sẽ rất tuyệt vời. Do đó, nước mắm VỊ THANH được người tiêu dùng trong và ngoài Tỉnh tin dùng mua và sử dụng làm quà biếu.

Phân biệt nước mắm VỊ THANH với nước mắm công nghiệp ta có thể dựa vào màu sắc nâu đỏ cũng như mùi vị thanh thanh của nước mắm. Vì các loại nước mắm công nghiệp bởi vì pha trộn nhiều thành phần và chất bảo quản nên có màu vàng và vị lợ, không ngon mà cũng không đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Nước mắm VỊ THANH là một địa chỉ tin cậy cung cấp nước mắm VỊ THANH nguyên chất 100% làm từ cá cơm và không pha chất bảo quản. Vì vậy, nước mắm VỊ THANH chẳng những mang mùi vị truyền thống của nước mắm Tĩnh gia,Thanh Hóa mà còn an toàn đối với sức khỏe người sử dùng. Nước mắm VỊ THANH ngày càng phát triển và gây dựng được một niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng gần xa.

NƯỚC MẮM VỊ THANH rất vui mừng và hân hoan khi được đồng hành cùng khách hàng trong việc gia tăng gia vị cho mỗi bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

Chi tiết liên hệ:

HỢP TÁC XÃ CHẾ BIẾN THỦY SẢN HẢI BÌNH

Địa chỉ: Tổ dân phố Tân Hải, phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Hotline: 0971 201 768

Email: haisanvithanh@gmail.com

Website:http://nuocmamvithanh.com 

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995