Thương mại
Xây dựng nhãn hiệu cho các sản phẩm OCOP08/06/2020
Sau 1 năm triển khai chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh ta có 30 sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Trong đó, có 6 sản phẩm xếp hạng 4 sao và 24 sản phẩm xếp hạng 3 sao. Việc gia tăng số lượng, chất lượng các sản phẩm OCOP là tín hiệu vui, song đa phần chưa xây dựng được lộ trình phát triển nhãn hiệu, bảo đảm cho các sản phẩm “vươn xa” trên thị trường.
Hội thảo trực tuyến: Xúc tiến thương mại Giày dép Việt Nam - Hoa Kỳ hậu Covid-19"11/05/2020
Mời tham gia Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi – Thanh Hóa năm 202006/05/2020
Xây dựng kế hoạch thúc đẩy phát triển sản phẩm OCOP trong và sau dịch bệnh COVID-1927/04/2020
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là “hợp phần” của Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (XDNTM), đang có sự quan tâm của các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh. Đến trung tuần tháng 4, tỉnh Thanh Hóa đã phát triển được 30 sản phẩm OCOP đạt chuẩn, trong đó có 6 sản phẩm đạt 4 sao và 24 sản phẩm đạt 3 sao. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh COVID-19 đã có những tác động tiêu cực đến sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, nên UBND tỉnh, Văn phòng Điều phối (VPĐP) chương trình XDNTM tỉnh đã có các kế hoạch để giúp các chủ thể thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.
16 sản phẩm công nghiệp vẫn đạt mức tăng trưởng31/03/2020
Những tháng đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19, hoạt động sản xuất công nghiệp trên một số lĩnh vực gặp khó khăn. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc, giày da, phân bón... thiếu nguyên liệu sản xuất. Trong khi đó, đầu ra của một số ngành hàng bị thu hẹp do các hoạt động sản xuất, kinh doanh, mua sắm bị hạn chế.
Hôm nay:
151
Hôm qua:
867
Tuần này:
4270
Tháng này:
6873
Tất cả:
3272772