Mời tham dự “Giao thương kết nối cung-cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2018”.

Đăng lúc: 09:38:51 01/11/2018 (GMT+7)

 Trong khuôn khổ chương trình Hội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam” và triển lãm “Mỗi làng một sản phẩm-OVOP 2018”, Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị “Giao thương kết nối cung-cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2018”.

Đây là hoạt động quan trọng nhằm triển khai các chương trình hợp tác giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước về lĩnh vực thương mại, nông nghiệp; tổng hợp các dữ liệu về tình hình hợp tác, cung ứng sản phẩm của các địa phương với Hà Nội. Cùng với đó, sẽ tạo điều kiện cho các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, phân phối của Hà Nội và các tỉnh, thành phố gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường; bàn giải pháp thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hóa, phát triển hệ thống phân phối nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của nhân dân Hà Nội, các tỉnh, thành phố và đẩy mạnh xuất khẩu.

Đẩy mạnh công tác thông tin truyền thông, quảng bá các hàng hóa có thế mạnh và các sản phẩm an toàn của các tỉnh, thành phố trong cả nước đến với người tiêu dùng Thủ đô và du khách; Quảng bá về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Hội nghị diễn ra ngày 21/11/2018, tại Trung tâm Hội nghị MIPEC PALACE, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội; dự kiến có sự góp mặt của khoảng gần 400 đại biểu; với các hoạt động: Đánh giá kết quả hợp tác giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong lĩnh vực thương mại, nông nghiệp năm 2017 và 10 tháng đầu năm 2018; kế hoạch năm 2019; kết nối đưa các sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm đặc sản, nông sản an toàn thực phẩm vào kênh phân phối của thành phố Hà Nội (kết nối trước, trong và sau hội nghị thông qua kết nối trực tiếp và thương mại điện tử); trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về quy trình sản xuất, chế biến, bảo quản và tiêu thụ các sản phẩm nông sản, đặc sản; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến kết nối tiêu thụ sản phẩm tại thị trường trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu; ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác về khai thác tiêu thụ sản phẩm hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố; doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối.

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá có cơ hội mở rộng hợp tác, tăng cường xúc tiến thương mại đầu tư kinh doanh với các đối tác. Trân trọng đề nghị Quý doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội nghị.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Ông Trần Tiến Dũng (ĐT: 02373.729.553; hoặc 0916.844.885;  Email: trungtamxuctien@thanhhoa.gov.vn).

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995