THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN KHÓA ĐÀO TẠO “SỔ TAY NGHIỆP VỤ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI”

Đăng lúc: 08:35:08 12/12/2019 (GMT+7)

 Thực hiện đề án “Nâng cao năng lực công tác thông tin xúc tiến thương mại giai đoạn 2016-2020”, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Khóa đào tạo về nội dung của “Sổ tay nghiệp vụ xúc tiến thương mại” với chủ đề: “Hướng dẫn và tư vấn cho doanh nghiệp về marketing xuất khẩu và nghiên cứu thị trường tiếp cận tiêu chuẩn bền vững”, thông tin cụ thể như sau:

1. Mục tiêu:

- Đối với marketing xuất khẩu: Nâng cao nhận thức và trình độ về marketing cho các doanh nghiệp, phục vụ hiệu quả cho hoạt động sản xuất, xuất khẩu của doanh nghiệp; Tư vấn cho các doanh nghiệp về chiến lược marketing, kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp phù hợp với định hướng xuất khẩu; Đào tạo kỹ năng marketing đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp có cơ hội thực hành marketing hỗ trợ xuất khẩu.

- Đối với nghiên cứu thị trường tiếp cận tiêu chuẩn bền vững: Hướng dẫn doanh nghiệp tìm hiểu về hệ thống các tiêu chuẩn bền vững (Organic, thương mại công bằng, BSCI,…); Cung cấp các thông tin và hình thức hỗ trợ cho doanh nghiệp về tiêu chuẩn chuẩn bền vững.

2. Thời gian: Thứ Năm, ngày 19 tháng 12 năm 2019.

3. Địa điểm: Khách sạn Đông Á Plaza, số 688 Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên.

4. Diễn giả: Chuyên gia tư vấn Việt Nam

5. Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tới marketing xuất khẩu, nghiên cứu thị trường tiếp cận tiêu chuẩn bền vững và các tổ chức có liên quan.

6Yêu cầu về hồ sơ đăng ký tham gia chương trình: Phiếu đăng ký tham dự.

7. Thời gian đăng ký tham gia: Hạn cuối trước 17h00, thứ ba ngày 17/12 /2019.

Kính mời đơn vị quan tâm cử đại diện tham dự. Đề nghị gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện về địa chỉ:

Trung tâm Intec – Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương

Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Người liên hệ: Chị Như Hoa (SĐT: 0396112886);

Email: hoantn@vietrade.gov.vn./.

 Hoặc trong quá trình triển khai thực hiện nếu có vướng mắc gì đề nghị gửi ý kiến liên hệ về: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, số 41, Đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

      Người liên hệ: Bà Ninh Thị Thuận (ĐT: 02373.729.553; hoặc 0973.462.565; Email: ). Rất mong nhận được sự hợp tác của quý đơn vị. Xin trân trọng cảm ơn./.

File đính kèm:2- Phieu dang ky - Thai Nguyen.doc (Xem trước)
3 - Chuong trinh final Thai Nguyen.doc (Xem trước)
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995