Thông báo tham gia gian hàng trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch tại Không gian văn hóa vùng cao, trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban năm 2020.

Đăng lúc: 08:38:23 12/12/2019 (GMT+7)

 Lễ hội Hoa Ban hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu do tỉnh Điện Biên tổ chức thường niên trong tháng 3 hàng năm, gắn với sự kiện mở màn Chiến dịch Điện Biên Phủ. Nhằm giới thiệu văn hóa truyền thống đặc trưng, tiêu biểu của nhân dân các dân tộc vùng Điện Biên và Tây Bắc, quảng bá tiềm năng, vẻ đẹp của mảnh đất, con người Điện Biên đến đông đảo nhân dân, du khách trong nước và quốc tế.

Trải qua 6 mùa Lễ hội, hình ảnh Hoa Ban đã trở thành biểu tượng, gắn liền với con người, mảnh đất nơi đây và trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Điện Biên. Mùa lễ hội cũng là điểm hẹn của nhân dân và du khách để ngắm hoa Ban rợp trời Tây Bắc, để hòa mình vào không khí Lễ hội và trải nghiệm các trò chơi dân gian, thưởng thức các món ăn của người bản địa. Hơn hết để khám phá và cảm nhận văn hóa đặc sắc và nét riêng, vốn có của cộng đồng các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Lễ hội hoa Ban năm 2020 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch phong phú, đa dạng như: Cuộc thi ảnh, video clip về Điện Biên; Diễu hành văn hoá đường phố; Trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc; Không gian văn hóa vùng cao; Giao lưu, trải nghiệm các môn thể thao dân tộc như: Tó má lẹ, Đi cà kheo, Tù le, Ném còn, Đẩy xe đạp thồ, Tải đạn, ... Trong khuôn khổ Lễ hội sẽ diễn ra 02 chương trình nghệ thuật vào đêm khai mạc với chủ đề “Đêm hội Hoa Ban” (tối 13/3) và chào mừng thành công của Lễ hội (tối 16/3). Mỗi hoạt động là một không gian văn hóa đa sắc màu, được tổ chức công phu, mang đậm dấu ấn các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa thông báo tới Quý đơn vị, cụ thể như sau:

- Thời gian: 13/3/2020 đến hết ngày 16/3/2020.

- Địa điểm: Di tích Trung tâm Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ (Hầm Đờ Cát Tơ Ri).

 Quý đơn vị đăng ký theo mẫu phiếu đăng ký đính kèm trước ngày 10/01/2020. Hoặc trong quá trình triển khai thực hiện nếu có vướng mắc gì đề nghị gửi ý kiến liên hệ về: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, số 41, Đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Người liên hệ: Ông Trần Tiến Dũng (ĐT: 02373.729.553; hoặc 0916.844.885; Email: ). Rất mong nhận được sự hợp tác của quý đơn vị. Xin trân trọng cảm ơn./.

 

File đính kèm:1.jpg (Xem trước)
2.jpg (Xem trước)
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995