Khai mạc Hội chợ công nghiệp thương mại khu vực Bắc Trung bộ năm 2017

Đăng lúc: 09:34:00 14/12/2017 (GMT+7)

Chiều tối 7-12, tại Trung tâm Truyền hình - Triển lãm - Hội chợ Quảng cáo tỉnh, Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) phối hợp với UBND tỉnh tổ chức khai mạc Hội chợ công nghiệp thương mại khu vực Bắc Trung bộ năm 2017.

 Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Quang Trung, Cục trưởng Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương); đại diện MTTQ tỉnh, các sở, ngành cấp tỉnh; các doanh nghiệp (DN), tổ chức kinh tế đến từ 16 tỉnh khu vực Bắc Trung bộ. 
 
 
 

Đại diện Cục Công thương địa phương - Bộ Công thương, lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tài trợ.
 

Hội chợ công nghiệp thương mại khu vực Bắc Trung bộ là hoạt động xúc tiến thương mại mang tính chất vùng thuộc Chương trình Khuyến công quốc gia năm 2017. Hội chợ là cơ hội để các tỉnh, các DN trong khu vực quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, trao đổi kinh nghiệm tổ chức sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch. Đây cũng là dịp để các DN chuyển giao công nghệ, tìm kiếm bạn hàng, tạo cơ hội cho các DN sắp xếp, tổ chức kênh phân phối hàng hóa ở khu vực, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Hội chợ thu hút sự tham gia của 200 DN trong và ngoài tỉnh với  hơn 400 gian hàng quy chuẩn. Cùng với các hoạt động xúc tiến thương mại, như: Trưng bày, giới thiệu sản phẩm, mua bán hàng hóa, ký kết hợp đồng kinh tế, chuyển giao công nghệ. Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ khách tham quan, mua sắm.

 


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi tham quan các gian hàng.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Cục trưởng Cục Công Thương địa phương Ngô Quang Trung khẳng định: Hội chợ công nghiệp thương mại Bắc Trung bộ năm 2017 là một sự kiện mang ý nghĩa quan trọng, bởi đây là thời điểm các nhà sản xuất và phân phối đang chuẩn bị hàng hóa cho đợt tiêu dùng mạnh nhất trong năm, hướng về Tết Nguyên đán 2017. Sự kiện này sẽ thúc đẩy kích cầu tiêu dùng, trao đổi thông tin thị trường, tìm kiếm đối tác, hợp tác phát triển giữa các nhà sản xuất và các nhà phân phối. Đây cũng là dịp để Thanh Hóa giới thiệu với các tỉnh trong khu vực những tiềm năng, lợi thế của mình để cùng hợp tác và phát triển trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại. Đồng thời, là cơ hội để DN và du khách tham quan hội chợ có cơ hội tìm hiểu thêm về mảnh đất và con người xứ Thanh thông qua các di sản và các điểm du lịch hấp dẫn. Đồng chí hy vọng, hội chợ sẽ trở thành cơ hội tốt để các DN, doanh nhân gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tìm hiểu công nghệ, nắm bắt cơ hội đầu tư, từ đó thúc đẩy sự phát triển các ngành nghề công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và hoạt động giao thương hàng hóa phát triển mạnh mẽ hơn. 

 


Đông đảo du khách về thăm quan hội chợ

 

Ngay sau lễ cắt băng khai mạc hội chợ, các đại biểu đã đi tham quan một số gian hàng tại hội chợ.

 

 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc hội chợ

 

Hội chợ công nghiệp thương mại khu vực Bắc Trung bộ năm 2017 diễn ra từ ngày 7 đến 13-12. 


0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995