Thanh Hóa đã có 14 cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Đăng lúc: 16:37:31 05/08/2021 (GMT+7)

Để hỗ trợ các chủ thể quảng bá, giới thiệu sản phẩm, góp phần đưa sản phẩm OCOP cấp tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng, 6 tháng đầu năm 2021, Văn Phòng điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới đã phối hợp với Hợp tác xã OCOP tỉnh Thanh Hoá tư vấn, hỗ trợ phát triển được 8 cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

 thương mại 3.jpg
 
           Các cửa hàng được hỗ trợ phát triển tại các huyện Yên Định, Hoằng Hóa, Triệu Sơn, Bá Thước, TP Thanh Hóa và thị xã Nghi Sơn với tổng kinh phí hỗ trợ 400 triệu đồng. Lũy kế đến tháng 7/2021, Thanh Hóa đã có 14 cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. Qua đó, khoảng 80% sản phẩm OCOP cấp tỉnh được giới thiệu, tiêu thụ tại các cửa hàng.

Theo đánh giá của Văn Phòng điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới, các cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đi vào hoạt động đã góp phần hỗ trợ, đẩy mạnh sức tiêu thụ của sản phẩm OCOP trên thị trường. Đồng thời, thông qua các cửa hàng, người tiêu dùng được lựa chọn những sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng, đại diện cho những sản phẩm ưu thế của địa phương.

Nguồn: truyenhinhthanhhoa.vn

 
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995