Gặp mặt chia tay Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam

Đăng lúc: 14:54:16 20/06/2020 (GMT+7)

Ngày 18/6/2020, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm dẫn đầu đã tới dự lễ chia tay, kết thúc nhiệm kỳ làm việc của Ông Ousmane Dione - Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới (World Bank) tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, PCT UBND tỉnh Mai Xuân Liêm gửi lời cảm ơn tới cá nhân Ông Ousmane Dione cũng như World Bank đã hỗ trợ tích cực cho tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua, đặc biệt là Dự án Phát triển tổng hợp các đô thị động lực - Tiểu dự án đô thị Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Tỉnh Thanh Hóa sẽ nỗ lực hoàn thành dự án và tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa tỉnh và Ngân hàng Thế giới. PCT Mai Xuân Liêm cho rằng mối quan hệ giữa tỉnh Thanh Hóa và World Bank sẽ ngày càng phát triển và mang lại nhiều kết quả tốt đẹp hơn trong tương lai.

Cảm ơn những tình cảm của tỉnh Thanh Hóa cũng như PCT Mai Xuân Liêm tại Lễ chia tay, Ông Ousmane Dione cho biết trong nhiệm kì của mình trên cương vị Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, các hoạt động của World Bank luôn có được sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh Thanh Hóa. Ông hi vọng tỉnh Thanh Hóa với tiềm năng và thế mạnh của mình sẽ sớm vươn lên mạnh mẽ, nhất là trong giai đoạn Việt Nam đang đứng trước những cơ hội phát triển chưa từng có. Ông Ousmane Dione tin tưởng với sự đồng lòng của chính quyền và người dân Thanh Hóa, cùng với sự đồng hành của WB, tỉnh Thanh Hóa sẽ đạt được những mục tiêu đặt ra.

PCT Mai Xuân Liêm chúc Ông Ousmane Dione thành công trên cương vị công tác mới và các cộng sự tại World Bank sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

PHÒNG XTĐT&HTDN

  
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995