Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn làm việc với Công ty J Square Event & Consultation, Singapore.

Đăng lúc: 08:09:30 12/12/2017 (GMT+7)

Sáng ngày 11/12/2017, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty J Square Event & Consultation, Singapore do ông Jovin Tan - Tổng Giám đốc công ty làm trưởng đoàn về việc tổ chức Cuộc thi Marathons quốc tế tại tỉnh Thanh Hóa năm 2018.

 Tại buổi làm việc, ông Jovin Tan - Tổng Giám đốc Công ty J Square Event & Consultation, Singapore đã giới thiệu đôi nét về Công ty J Square Event & Consultation và cách thức tổ chức giải Marathons quốc tế trên thế giới. Ngoài ra, công ty còn có kinh nghiệm trong hoạt động tổ chức giải đua công thức thể thao tại Singapore và một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Hiện, công ty cũng đã thành lập 1 công ty trực thuộc J Square Event & Consultation, đóng tại Việt Nam.

Ông Jovin Tan - Tổng Giám đốc Công ty J Square Event & Consultation

 giới thiệu về giải Marathons quốc tế tại tỉnh Thanh Hóa.

Mục tiêu của cuộc thi Marathons quốc tế tại tỉnh Thanh Hóa năm 2018 nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế, quảng bá nhiều hơn nữa về hình ảnh du lịch xứ Thanh để thúc đẩy phát triển du lịch; mang luồng gió mới thể thao cho tỉnh Thanh Hóa. Công ty cũng đã từng tổ chức thành công các giải Marathons quốc tế tại Đà Nẵng năm 2016 và một số tỉnh, thành khác tại Việt Nam.

Giải Marathons quốc tế tại tỉnh Thanh Hóa năm 2018, dự kiến diễn ra vào tháng 7/2018, trước khi diễn ra giải Marathons quốc tế tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vào tháng 8/2018. Chặng đường thi đấu có độ dài khoảng 42 km, sẽ đi qua các địa điểm du lịch nổi tiếng của TP. Sầm Sơn và TP. Thanh Hóa. Ngoài việc tổ chức giải đấu, công ty sẽ tổ chức thêm các hoạt động từ thiện, quảng bá văn hóa ẩm thực, bắn pháo hoa... bên lề giải đấu.

Theo ông Jovin Tan, để tổ chức thành công giải đấu, công ty cần khoảng 6 tháng để chuẩn bị, kêu gọi nhà tài trợ và thực hiện chiến lược quảng bá, marketing cho hoạt động giải đấu. Ông Jovin Tan mong muốn, tỉnh Thanh Hóa sẽ hỗ trợ một phần kinh phí cho hoạt động giải đấu. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn phát biểu tại buổi làm việc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đã gửi lời cảm ơn đoàn công tác của Công ty J Square Event & Consultation, Singapore đã có ý tưởng giúp đỡ, quảng bá hình ảnh du lịch xứ Thanh; việc này cũng phù hợp với mục tiêu phát triển của tỉnh. Đồng chí cũng giới thiệu thêm với đoàn công tác biết về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là tiềm năng du lịch của tỉnh. Bên cạnh đó, Thanh Hóa cũng là tỉnh có nhiều hoạt động thể thao nổi bật, các vận động viên của tỉnh tham gia nhiều giải đấu trong nước, quốc tế và đã dành được nhiều huy chương danh giá.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn nhấn mạnh, nếu giải đấu được tổ chức thì nên tổ chức vào dịp du lịch hè thường niên của tỉnh vào tháng 4 hàng năm. Vì đây là thời điểm Thanh Hóa đón nhiều du khách nhất tới thăm quan, nghĩ dưỡng. Nếu thời gian từ nay đến tháng 4/2018 không kịp để chuẩn bị, đồng chí mong muốn phía công ty sẽ hỗ trợ, cùng tỉnh xây dựng chương trình cho giải đấu chuẩn bị vào mùa giải của năm 2019 và cố gắng để đưa giải đấu này được tổ chức thường niên cho các năm sau tại Thanh Hóa. Đồng chí cũng giao cho Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị, sở, ngành liên quan trực tiếp làm việc với công ty; báo cáo UBND tỉnh xem xét kế hoạch tổ chức giải đấu trong thời gian tới.

Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995