Thành phố Thanh Hóa, thành phố Sầm Sơn và Tập đoàn FLC ký kết hợp tác đầu tư

Đăng lúc: 14:21:42 31/08/2020 (GMT+7)

Thành phố Thanh Hóa, thành phố Sầm Sơn và Tập đoàn FLC vừa tổ chức hội nghị ký kết hợp tác đầu tư. Đồng chí Lê Anh Xuân – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thanh Hóa dự hội nghị.

Trên cơ sở quy hoạch chung cùng những tiềm năng, thế mạnh của các địa phương, lãnh đạo thành phố Sầm Sơn và thành phố Thanh Hóa mong muốn Tập đoàn FLC tiếp tục nghiên cứu đầu tư khu đô thị thông minh FLC Hoàng Long tại thành phố Thanh Hóa, khu đô thị mới ven Sông Mã tại thành phố Sầm Sơn và một số dự án trọng điểm khác, góp phần xây dựng hai thành phố trở thành những mô hình kiểu mẫu, xứng đáng với vị trí là vùng  kinh tế động lực của tỉnh. 2 thành phố cam kết sẽ đồng hành cùng Tập đoàn, tháo gỡ những khó khăn, thực hiện tốt các chính sách ưu đãi đầu tư hấp dẫn, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, cởi mở cho Tập đoàn FLC nói riêng và  các doanh nghiệp nói chung.
Tại hội nghị, các bên cũng đã đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác hợp tác đầu tư thời gian qua và định hướng chiến lược đầu tư phát triển trong thời gian tới./.
Nguồn: truyenhinhthanhhoa.vn 
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995