Công ty Xprienz (Singapore) hợp tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại tỉnh Thanh Hóa

Đăng lúc: 10:24:14 26/02/2020 (GMT+7)

Ngày 21/02/2020, đoàn công tác Công ty Xprienz (Singapore) do ông Anderson Tan, Chủ tịch Hội đồng quản trị làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch để trao đổi khả năng hợp tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tại tỉnh Thanh Hóa.

 Công ty Xprienz (Singapore) là một tổ chức đào tạo được thành lập và đặt trụ sở tại Singapore từ năm 2004. Năm 2019, Công ty XpRienz đã thành lập công ty tại tỉnh Thanh Hóa nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo lao động trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, công nghệ thông tin, góp phần nâng cao năng lực cho đội ngũ lao động địa phương.

20200221_091728.jpg

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Đức Trí, Phó Giám đốc Trung tâm, đã chúc mừng thành công bước đầu của Công ty XpRienz tại tỉnh Thanh Hóa; và đề nghị Công ty tiếp tục quan tâm, giới thiệu các doanh nghiệp Singapore khác có nhu cầu đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt trong những lĩnh vực mà tỉnh Thanh Hóa ưu tiên đầu tư trong giai đoạn 2021-2025, hoặc lĩnh vực doanh nghiệp Singapore có lợi thế. Trung tâm Xúc tiến ĐT,TM&DL là đầu mối xúc tiến đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp tại tỉnh Thanh Hóa, sẽ phối hợp cung cấp thông tin, hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư Singapore nghiên cứu, tìm hiểu đầu tư tại địa phương.

20200221_100909.jpg

Ông Anderson Tan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty XpRienz (Singapore) đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến ĐT,TM&DL trong thời gian qua, và khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Trung tâm để vận động, kêu gọi các nhà đầu tư trọng điểm, tiềm năng của Singapore về tỉnh Thanh Hóa, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tiếp cận với thị trường Singapore để tìm kiếm cơ hội, đối tác đầu tư. Ngoài ra, Công ty XpRienz (Singapore) sẽ nghiên cứu việc trao đổi học sinh, sinh viên giữa một số cơ sở đào tạo tại Singapore và Thanh Hóa, theo đó các học sinh, sinh viên hai nước có cơ hội thực tập, học tập ngắn hạn tại các môi trường văn hóa khác nhau, nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực làm việc.

 PHÒNG XÚC TIẾN ĐẦU TƯ & HTDN

                                                                             

 

 

 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995