Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gunma – Nhật Bản.

Đăng lúc: 10:02:22 20/02/2017 (GMT+7)

Sáng 17/2/2017, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gunma - Nhật Bản, do ông Onigata - Giám đốc Sở Công thương tỉnh Gunma, Nhật Bản làm trưởng đoàn. Cùng dự buổi tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Anh Tuấn và lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng chào mừng đoàn công tác của tỉnh Gunma - Nhật Bản đã đến thăm, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa và trong thời gian ở Thanh Hóa, đoàn công tác sẽ tìm hiểu và xúc tiến được nhiều cơ hội đầu tư cũng như góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Gunma.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng

tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Gunma, Nhật Bản.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng mong muốn chính quyền tỉnh Gunma sớm bố trí sắp xếp đoàn doanh nghiệp sang khảo sát đầu tư vào địa bàn Thanh Hóa, đồng thời cam kết địa phương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian trước mắt, 2 tỉnh có thể xúc tiến chương trình hợp tác chuyển giao kỹ thuật dưới dạng Thanh Hóa gửi lao động đi tu nghiệp tại các doanh nghiệp hoặc học tập tại các trường Đại học và Viện nghiên cứu ở tỉnh Gunma. Trên lĩnh vực công nghiệp, Thanh Hóa sẽ ưu tiên bố trí đất để các doanh nghiệp của tỉnh Gunma có thể trực tiếp đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp để triển khai các dự án sản xuất kinh doanh.

Thay mặt đoàn công tác, ông Onigata - Giám đốc Sở Công thương tỉnh Gunma, Nhật Bản cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Ông Onigata khẳng định, với cương vị là Giám đốc Sở Công thương của tỉnh Gunma, ông sẽ tích cực  hơn nữa trong việc kết nối sự hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp của 2 tỉnh. Ông Onigata cũng chuyển lời của ông Masaaki Osawa - Thống đốc tỉnh Gunma mời Chủ tịch Nguyễn Đình Xứng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa sang thăm tỉnh Gunma trong thời gian gần nhất để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa 2 tỉnh.

Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995