Kết nối Golftour Sầm Sơn và Công bố tour du lịch Thanh Hóa với du khách Hàn Quốc

Đăng lúc: 08:07:54 03/10/2016 (GMT+7)

Ngày 2-10, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và Du lịch tỉnh tổ chức hội nghị kết nối Golftour Sầm Sơn và Công bố tour du lịch Thanh Hóa với khách du lịch Hàn Quốc.

 

Thanh Hóa: Công bố tour du lịch nghỉ dưỡng golf Sầm Sơn với du khách Hàn Quốc - Ảnh 1Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức các tour du lịch giữa Công ty ACE Hàn Quốc và các công ty lữ hành du lịch tỉnh Thanh Hóa

Với định hướng đưa du lịch Thanh Hóa trở thành ngành kinh tế mũi nhọn vào năm 2020, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trọng điểm du lịch của cả nước. Những năm qua, tỉnh Thanh Hóa đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch, tập trung khai thác và phát huy hiệu quả các điểm du lịch hấp dẫn tại TP.Thanh Hóa, thị xã Sầm Sơn, Khu di sản văn hóa thế giới Thành nhà Hồ, Khu di tích lịch sử cấp Quốc gia Lam Kinh, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, Suối cá thần Cẩm Lương… và nhiều sản phẩm du lịch mới được ra đời để phục vụ tốt hơn du khách gần xa.

Đặc biệt, với sự ra đời của hệ thống quần thể nghỉ dưỡng ven biển và sân golf đạt đẳng cấp quốc tế trên địa bàn thị xã Sầm Sơn. Việc xây dựng và hình thành tuyến tour du lịch golf quốc tế nhằm thu hút khách từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản về tỉnh Thanh Hóa nghỉ dưỡng, chơi golf, và khám phá bản sắc dân tộc xứ Thanh - đây là một điểm nhấn du lịch trong năm 2016 của tỉnh Thanh Hóa.

Công ty ACE, Hàn Quốc là đơn vị du lịch Hàn Quốc đầu tiên, tiên phong trong việc phối hợp cùng Trung tâm xúc tiến ĐTTML tỉnh Thanh Hóa, dành thời gian dài để khảo sát, nghiên cứu, xây dựng và hình thành tour du lịch golf Sầm Sơn, nhằm thu hút du khách Hàn Quốc đến với tỉnh Thanh Hóa. Đây là sản phẩm du lịch quốc tế đầu tiên của tỉnh đối với thị trường Hàn Quốc, vì vậy, tỉnh Thanh Hóa đặc biệt quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp lữ hành Hàn Quốc, doanh nghiệp lữ hành trong tỉnh để giới thiệu và tổ chức thành công tour du lịch quốc tế golf Sầm Sơn.

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995