Kết nối tour tuyến Sầm Sơn

Đăng lúc: 09:39:25 11/04/2017 (GMT+7)

Không gian hiện đại, thoáng đẹp, hấp dẫn cùng những nụ cười thân thiện, hiếu khách của người dân, đó là nhận xét của du khách từ khắp mọi miền đất nước và du khách quốc tế khi đến Sầm Sơn thời gian gần đây. Tuy nhiên, du lịch Sầm Sơn vẫn đang được nhắc đến như một điểm đến vào dịp hè. Để phát huy hết những tiềm năng, xóa bỏ tính mùa vụ của du lịch Sầm Sơn thì vấn đề kết nối tour, tuyến phù hợp, tạo sự hấp dẫn để du khách đến Sầm Sơn hoặc từ Sầm Sơn đến với các khu điểm du lịch phụ cận rất cần được quan tâm.

Với một loạt nhà hàng khách sạn được đầu tư hiện đại, đa dạng công năng sử dụng, Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, vị trí nằm cách các Di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn tỉnh không quá xa, Sầm Sơn  hoàn toàn có thể khắc phục tính mùa vụ trong hoạt động du lịch, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng .


Tuy nhiên chỉ  tiềm năng, thế mạnh là chưa đủ. Xu hướng du lịch  hiện nay là du khách  
sẽ giảm dần việc đi du lịch theo kiểu tự phát mà thay vào đó là thông qua các công ty lữ hành để tham khảo và lựa chọn các tour , các sản phẩm du lịch.  Tuy nhiên việc tổ chức các tour, tuyến của các đơn vị lữ hành trên địa bàn Sầm Sơn vẫn là một điểm yếu.   


Tại 
Thị xã Sầm Sơn gần như chỉ có Trung tâm tư vấn dịch vụ du lịch Sầm Sơn đang cung cấp các nhu cầu về dịch vụ du lịch cho du khách, chủ động giới thiệu và phục vụ các tour tuyến du lịch từ Sầm Sơn đi tuyến Thành nhà Hồ - Suối cá thần Cẩm Lương và Khu Di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh. 

Nhằm khắc phục những hạn chế để khai thác có hiệu quả tiềm năng du lịch Sầm Sơn đã có một số giải pháp được triển khai để chuẩn bị cho màu du lịch năm 2017.  

Sầm Sơn đang hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bốn mùa, do vậy rất cần sự sáng tạo của các doanh nghiệp lữ hành và cơ chế chính sách thông thoáng của Thị xã trong phát triển sản phảm, dịch vụ du lịch chất lượng cao trở thành điểm đến lý tưởng đối với du khách /.

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995