Thương mại / Sản phẩm OCOP Thanh Hóa
Ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm01/03/2023
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định 148/QĐ-TTg ngày 24/2/2023 ban hành Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (tên tiếng Anh là One Commune One Product - OCOP, gọi tắt là Chương trình OCOP).
Đưa sản phẩm OCOP tham dự các “sân chơi” lớn11/07/2022
Thời gian gần đây, các sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa có mặt tại nhiều hội chợ, sự kiện triển lãm lớn được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Qua đó, đã và đang giúp cho các sản phẩm xúc tiến thương mại từ thị trường ngoại tỉnh, đồng thời, tìm kiếm cơ hội vươn tầm quốc tế.
Khai trương cửa hàng quà tặng sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa05/07/2022
Nhằm xúc tiến, quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa, Liên hiệp HTX Nông nghiệp Vinaco (TP Thanh Hóa) đã liên kết với 12 HTX và hàng chục chủ thể sản xuất sản phẩm OCOP trong tỉnh để phát triển cửa hàng quà tặng là sản phẩm OCOP.
Sản phẩm nước mắm Ba Làng - Biên Thơm: Hương vị tự nhiên05/11/2021
Ba Làng - Du Xuyên - Tĩnh Gia nay thuộc phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa là một làng chài có nghề truyền thống với lịch sử lâu đời về sản xuất các loại mắm truyền thống như: nước mắm cốt, nước mắm chắt, nước mắm nhĩ cá cơm, mắm tôm, mắm chua.
Nước mắm Lê Gia: Sản phẩm OCOP 5 sao.15/09/2021
Lê Gia là thương hiệu được phát triển từ gia đình có nghề làm mắm truyền thống lâu đời của xứ Thanh. Logo hình mái nhà được lấy với mong muốn, tạo ra các sản phẩm mắm và gia vị tự nhiên trong căn bếp – phần trung tâm của tổ ấm gia đình. Mái nhà là phần khung tổ ấm, tổ ấm bắt nguồn từ những bữa cơm an lành hàng ngày. Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia là nhà sản xuất các sản phẩm nước mắm và gia vị tự nhiên từ mắm vị thanh mùi dịu, tự nhiên- truyền thống, mang thương hiệu Lê Gia: Nước mắm, mắm tôm, mắm tép, mắm kho quẹt, mắm ruốc, gia vị hoàn chỉnh, bột nêm hải sản….
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995