Thanh Hoa

Korea

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm, tìm hiểu và hợp tác đầu tư với Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực

Đăng lúc: 09:27:59 01/04/2022 (GMT+7)

Trong khuôn khổ Hội nghị gặp gỡ Hàn Quốc năm 2022 tại Thanh Hóa, Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đã đến thăm, tìm hiểu và hợp tác đầu tư với Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực.

 

1.jpg

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực, có GS.TS Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch HĐQT, Ban lãnh đạo Tổng Công ty, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Hợp Lực.

2.jpg

Qua video giới thiệu về quy mô và sự phát triển của Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực, đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc rất ấn tượng và mong muốn sẽ có cơ hội được hợp tác cùng Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực. Các doanh nghiệp Hàn Quốc mong muốn được sự hỗ trợ của Tổng Công ty Cổ phần Hợp Hực khi hợp tác tại Việt Nam cũng như Thanh Hoá. Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ nỗ lực hết sức để mang công nghệ, kỹ thuật tốt nhất ở Hàn Quốc về Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cũng như Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực, để cùng nhau hợp lực và phát triển tạo nên một tương lai tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác.

3.jpg

Tại buổi làm việc, GS.TS Nguyễn Văn Đệ gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực. Đồng thời đánh giá cao năng lực cung ứng dịch vụ của các doanh nghiệp Hàn Quốc. Nhấn mạnh Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực có thế mạnh về lĩnh vực y tế, có 2 bệnh viện tư nhân lớn nhất Việt Nam có địa chỉ tại TP Thanh Hoá và thị xã Nghi Sơn; trong tương lai gần sẽ có thêm 2 bệnh viện có tổng 1.000 giường bệnh ở Thanh Hoá và Huế, đóng góp lớn trong công tác xã hội hoá trong công tác chăm sóc sức khoẻ Nhân dân. Thị trường Thanh Hoá là thị trường rộng mở, kết nối mở, nhu cầu sử dụng dịch vụ vật tư y tế của doanh nghiệp là rất lớn, mong muốn các doanh nghiệp Hàn Quốc nghiên cứu, kết nối, phát triển, hợp tác để đưa công nghệ, dịch vụ cao về lĩnh vực y tế (thuốc kháng sinh, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện, đào tạo…), góp phần phục vụ, cung ứng không những cho người dân ở Thanh Hoá, ở Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được hưởng những dịch vụ tốt nhất trong chăm sóc sức khoẻ.

4.jpg

Nhân dịp này, Đoàn Doanh nghiệp Hàn Quốc và Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư.

Nguồn: Báo Thanh Hóa điện tử

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995