Thanh Hoa

Korea

Tập đoàn THN Corporation, Hàn Quốc khảo sát địa điểm đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa

Đăng lúc: 15:45:19 14/05/2019 (GMT+7)

Trong hai ngày 08 và 09/5/2019, được sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn THN Corporation, Hàn Quốc có chuyến công tác và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa để khảo sát, tìm kiếm địa điểm xây dựng nhà máy sản xuất dây cáp điện cho ô tô tại Việt Nam.

20190509_143346.jpg

Tập đoàn THN Corporation có trụ sở tại thành phố Daegu, Hàn Quốc, thành lập năm 1986 với tên ban đầu là Dong-hae Corporation, sau đó đổi tên thành Tập đoàn THN Corporation năm 2008. Hiện nay, Tập đoàn đã trở thành một trong những nhà sản xuất dây cáp điện cho ô tô hàng đầu thế giới, với 08 nhà máy và văn phòng trên thế giới. Khách hàng của THN Corporation là các hãng ô tô lớn như Hyundai, Kia, Mobis, v.v.

Được sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, đoàn công tác Tập đoàn THN Corporation do ông Chae Seung Hoon, Phó Chủ tịch làm Trưởng đoàn đã đến khảo sát, làm việc với một số Cụm công nghiệp, Khu công nghiệp và Khu Kinh tế Nghi Sơn trên địa bàn tỉnh để nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất dây cáp điện cho ô tô tại Việt Nam.

Kết thúc chuyến công tác, Tập đoàn THN Corporation Hàn Quốc cảm ơn Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ cho đoàn và đề nghị tiếp tục liên hệ, cập nhật thông tin trong thời gian tới.

BBT Tổng hợp


0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995