Thanh Hoa

Korea

Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc

Đăng lúc: 09:37:23 14/07/2017 (GMT+7)

Sáng ngày 7 – 7, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tiếp và làm việc với nhà đầu tư Sungchang Enterprise Co., Ltd (Hàn Quốc), do ông Lee Tae Su, Giám đốc dự án, làm Trưởng đoàn, đến Thanh Hóa để tìm hiểu việc đầu tư xây dựng dự án nhà máy sản xuất ván bóc và gỗ dán trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

 
 
Đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tiếp và làm việc với nhà đầu tư Sungchang Enterprise Co., Ltd (Hàn Quốc)
 
Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan của tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh. 


Ông Lee Tae Su, Giám đốc dự án, cho biết: Sungchang Enterprise Co., Ltd (Hàn Quốc) có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gỗ dán, hiện đang mong muốn tìm hiểu để đầu tư xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại TP Hải Phòng và tỉnh Thanh Hóa. Gỗ nguyên liệu phục vụ cho sản xuất của nhà máy được sử dụng trong nước Việt Nam và nhập khẩu. Khi doanh nghiệp đầu tư nhà máy tại Thanh Hoá sẽ hỗ trợ đào tạo nghề gỗ dán cho người lao động; đồng thời, đầu tư xây dựng cơ sở đào tạo nghề gỗ để hỗ trợ cho địa phương. Trong quá trình đầu tư, doanh nghiệp mong muốn địa phương hỗ trợ về nguồn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất của nhà máy.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn, trao tặng biểu tượng di sản văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ cho ông Lee Tae Su.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn bày tỏ vui mừng khi Sungchang Enterprise Co., Ltd (Hàn Quốc) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư trên địa bàn. Đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu khái quát về đặc điểm tự nhiên, tiềm năng thế mạnh của Thanh Hóa. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng tình với việc doanh nghiệp sử dụng nguyên liệu trong nước và nhập khẩu để phục vụ sản xuất. Đồng thời, đề nghị doanh nghiệp tìm hiểu nguồn nguyên liệu ở các huyện miền núi của tỉnh để quyết định đầu tư. Tỉnh Thanh Hóa luôn đồng hành, tạo thuận lợi nhất cho doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu, quyết định đầu tư, cũng như trong quá trình sản xuất, kinh doanh.
Báo Thanh Hóa

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995