Thương mại / Dữ liệu thương mại
Chương trình "Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực thiết kế và Phát triển sản phẩm đặc sản vùng miền" từ ngày 26-28/8/2015 tại Hà Nội17/08/2015
Thực hiện đề án “Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực thiết kế phát triển sản phẩm” theo Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2015, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Hội đồng Thiết kế Malaysia (MRM) tổ chức chương trình “Thiết kế thương hiệu, thiết kế bao bì và thiết kế bao bì sản phẩm đặc sản vùng miền” tại Hà Nội.
Báo cáo Xúc tiến xuất khẩu 2014 - 201515/07/2015
Một số điểm cần lưu ý khi thâm nhập thị trường Hoa Kỳ - Phần 110/07/2015
Với kim ngạch nhập khẩu hàng hóa hiện nay luôn có xu hướng liên tục tăng, Hoa Kỳ là thị trường khổng lồ và hấp dẫn đối với bất kỳ doanh nghiệp xuất khẩu nào ở trên thế giới. Sự hấp dẫn của thị trường Hoa Kỳ đồng nghĩa với việc cạnh tranh xuất khẩu vào thị trường lớn này ngày càng khó khan hơn. Để có thể chen chân và trụ vững tại thị trường này, các doanh nghiệp Việt Nam cần được định hướng xây dựng những chiến lược và kế hoạch xúc tiến xuất khẩu dài hạn và chuyện nghiệp với những bước đi cụ thể phù hợp ở cấp đọ quốc gia cũng như cấp độ doanh nghiệp. Dưới đây là một số giải pháp và vấn đề các doanh nghiệp cần quan tâm chú trọng trong hoạt động xúc tiến xuất khẩu và kinh doanh tại Hoa Kỳ
Một số điểm cần lưu ý khi thâm nhập thị trường Hoa Kỳ - Phần 210/07/2015
Một số điểm cần lưu ý khi thâm nhập thị trường Hoa Kỳ - Phần 310/07/2015
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995