02 sản phẩm: Dưa lưới Taki và Dưa chuột Baby - Công ty CP Xây dựng và thương mại phong cách mới

Đăng lúc: 08:40:13 09/03/2020 (GMT+7)

Sản phẩm dưa lưới Taki và dưa chuột baby được Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới trồng theo công nghệ Nhật Bản.

Sản phẩm OCOP Dưa lưới Taki được xếp hạng: 4 sao.

Sản phẩm OCOP Dưa chuột Baby được xếp hạng: 4 sao.

Cơ sở sản xuất: Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới

Với nguồn vốn đầu tư 40 tỷ đồng, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới xây dựng 7.500 m2 nhà kính tại thôn Dục Tú. Giống dưa lưới Taki được công ty đưa vào trồng là một trong những giống dưa ngon nhất của Nhật Bản hiện nay. Đây là loại dưa rất nhạy cảm với thời tiết, yêu cầu môi trường trong lành và ổn định với điều kiện chăm sóc khắt khe. Tại đây, giống dưa này được canh tác bằng quy trình kỹ thuật hiện đại như hệ thống tưới nhỏ giọt và các tiêu chuẩn VietGAP. Do vậy, những quả dưa khi đến tay người tiêu dùng hoàn toàn bảo đảm chất lượng, độ ngọt cao, độ sạch tuyệt đối cũng như hình thức, độ tròn đều, vân lưới đẹp.

sđ.jpg

Trang trại trồng dưa taki hiện có 5 kỹ sư phụ trách kỹ thuật, bảo đảm tuân thủ chuẩn nhất quy trình công nghệ do phía Nhật Bản chuyển giao. Giống dưa lưới Taki này được thực hiện canh tác 3 vụ/năm, năng suất đạt 3.500 kg/1.000m2/1 vụ, giá bán lẻ của sản phẩm đến tay người tiêu dùng là 70.000 đồng/kg. Theo tính toán, doanh thu mỗi vụ sản xuất đạt gần 1 tỷ đồng. Sản phẩm tạo ra đạt tiêu chuẩn VietGAP và thỏa mãn được nhu cầu chất lượng cho các siêu thị, nhà hàng, khách sạn cao cấp và hướng tới xuất khẩu... Hiện nay, đơn vị đã xây dựng được hệ thống phân phối gồm 30 siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch. Hình thức liên kết phân phối này sẽ giảm thiểu các công đoạn trung gian là nguyên nhân làm giảm lợi nhuận của người sản xuất và đẩy giá cao khi đến tay người tiêu dùng; giảm khó khăn trong quá trình kiểm soát nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Anh Tân cũng cho biết thêm, đơn vị đang tiếp tục hoàn thiện các tiêu chuẩn kỹ thuật canh tác và các thủ tục liên quan để đưa sản phẩm dưa lưới Taki hội tụ đủ điều kiện, chất lượng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

f.jpg

Bên cạnh đó, sau thời gian tìm hiểu, nhận thấy cây dưa chuột giống Nhật Bản thuộc các dòng AIKO, KICHI, baby KICHI... là những giống mới, được thị trường các thành phố lớn, như: Hà Nội, Hải Phòng... ưa chuộng và có tiềm năng xuất khẩu. Công ty đã đưa vào trồng thử nghiệm với diện tích hơn 1.000m2. Xác định các giống dưa chuột có nguồn gốc từ Nhật Bản nhạy cảm với thời tiết nên yêu cầu môi trường trong lành, ổn định và áp dụng điều kiện chăm sóc khắt khe. Do đó, công ty đã thực hiện canh tác các giống dưa này bằng quy trình kỹ thuật hiện đại như hệ thống tưới nhỏ giọt và các tiêu chuẩn VietGAP. Do vậy, những quả dưa khi đến tay người tiêu dùng hoàn toàn bảo đảm chất lượng, độ giòn, ngọt cao, độ sạch tuyệt đối cũng như hình thức dài đều, đẹp mắt. Dưa chuột giống Nhật Bản được thực hiện canh tác 4 vụ/năm, năng suất trung bình 3.500 kg/1.000m2/1 vụ, giá bán lẻ 30.000 đồng/kg. Như vậy, trong 2 tháng sản xuất, doanh thu đạt gần 100 triệu đồng/1.000m2.  Được biết, dưa chuột giống Nhật Bản có chi phí đầu tư khá cao, giá thành hạt giống dao động từ 5-6 nghìn đồng/hạt, đòi hỏi kỹ thuật chăm sóc cao, tuyệt đối sạch nên hiện nay chỉ có một số đơn vị trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện. Sản phẩm dưa chuột giống Nhật Bản được Công ty CP Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới sản xuất theo hợp đồng liên kết tiêu thụ với các siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch trong, ngoài tỉnh.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI PHONG CÁCH MỚI.

Địa chỉ:  Lô 19 – 120 Khu đô thị mới Quảng Tân – Xã Quảng Tân – Quảng Xương – Thanh Hóa.

Điện thoại : 02373.999.777 – Hotline : 0915.36.36.36 – 0968.36.36.36

Website : queenfarm.vn – Gmail: phongcachmoi.th@gmail.com

 

 

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995