02 sản phẩm: Thảm cói trải sản và Chiếu cói dệt tay thủ công - Công ty TNHH Ngân Khương

Đăng lúc: 15:34:47 30/07/2021 (GMT+7)

Nhiều năm nay, nghề dệt chiếu cói truyền thống lâu đời ở huyện Nga Sơn dần mai một, nhiều cơ sở dệt cói trên địa bàn đã tìm cho mình hướng đi mới là chuyển sang sản xuất các sản phẩm mỹ nghệ. Các sản phẩm được làm bằng nguyên liệu cói, cỏ, rơm, bèo tây vừa cho thu nhập cao, vừa giữ được nghề đan lát truyền thống nên được người dân nơi đây phát triển.

02 Sản phẩm OCOP được xếp hạng: 3 sao.

Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Ngân Khương

 

Công ty TNHH Ngân Khương là một trong những Công ty chuyên sản xuất sản phẩm mỹ nghệ trên địa bàn huyện Nga Sơn. Sản phẩm mỹ nghệ rất đa dạng, phong phú như: thảm, giỏ đựng đồ, chiếu, khay giấy, đôn ngồi, đôn mằm, bàn, nghế… với khoảng 300-400 loại sản phẩm. Công ty TNHH Ngân Khương là một trong những công ty đầu tiên có sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP của tỉnh Thanh Hoá.

IMG_5243.jpgyPFGAaqczq1585708345.jpg

Được hỗ trợ 57 triệu đồng từ chương trình OCOP, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của UBND huyện Nga Sơn và sự quyết tâm của các thành viên, từ khi được công nhận là sản phẩm OCOP, 2 sản phẩm chiếu cói thủ công và thảm trải sàn của công ty đã tăng số lượng tiêu thụ lên gấp đôi và đủ điều kiện để xuất khẩu sang Mỹ. Mỗi năm công ty tiêu thụ hơn 5 triệu sản phẩm, đạt doanh thu từ 700 đến 1 tỷ đồng/năm. Thành công trong xây dựng sản phẩm OCOP của công ty đã góp phần giảm tỷ lệ lao động thất nghiệp, nâng cao thu nhập và hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới cho địa phương.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Ngân Khương

Địa chỉ: Xóm 5, Xã Nga Thanh, Huyện Nga Sơn, Tỉnh Thanh Hoá

Điện thoại: 0887 556 332

 

Email: ngankhuong@gmail.com

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995