Hơn 100 sản phẩm tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa trưng bày tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Đăng lúc: 08:55:45 07/02/2023 (GMT+7)

Ngày 5/2, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ diễn ra Hội nghị triển khai triển khai chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh khu vực Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và xúc tiến đầu tư Vùng.

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị, các tỉnh trong Vùng đều bố trí gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu của địa phương mình. Chiều 4/2, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, kiểm tra công tác chuẩn bị gian trưng bầy của tỉnh Thanh Hóa.
Hơn 100 sản phẩm tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa trưng bày tại thành phố Quy nhơn, tỉnh Bình Định - Ảnh 2.
14 gian trưng bày của 14 tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ được bố trí trong khuôn viên Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định, trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu, mang đặc trưng riêng của từng địa phương. Trong đó, gian hàng của tỉnh Thanh Hóa được bố trí ngay cổng ra vào của khu trưng bày nên khá thuận tiện để thu hút các đại biểu và người dân địa phương tham quan. Theo Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Thanh Hóa, gian hàng của tỉnh trưng bày hơn 100 sản phẩm, hầu hết là các sản phẩm OCOP cùng một số sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và nông sản đặc trưng của tỉnh.
Hơn 100 sản phẩm tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa trưng bày tại thành phố Quy nhơn, tỉnh Bình Định - Ảnh 3.
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn đánh giá cao sự chủ động, tích cực của Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Thanh Hóa cùng các đơn vị liên quan trong quá trình bố trí gian hàng, đồng thời đề nghị Trung tâm tiếp tục hoàn chỉnh gian hàng để chính thức khai trương vào sáng 5/2, đảm bảo tính khoa học và thẩm mỹ, tạo được ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu và người dân khi đến thăm quan, qua đó giới thiệu, quảng bá về vùng đất, con người, sản vật đặc sắc của xứ Thanh, cũng như tiềm năng và cơ hội đầu tư vào địa bàn Thanh Hóa./.
Nguồn: truyenhinhthanhhoa.vn
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995