Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Anh Tuấn tiếp xã giao Đoàn công tác của tổ chức Sáng kiến thương mại bền vững IDH - Hà Lan.

Đăng lúc: 15:08:16 06/10/2017 (GMT+7)

Sáng ngày 06/10/2017, đồng chí Lê Anh Tuấn - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao Đoàn công tác của tổ chức Sáng kiến thương mại bền vững IDH - Hà Lan (IDH) về việc triển khai chương trình cải thiện môi trường và năng suất sản xuất tại các nhà máy dệt may và da giầy trên địa bàn tỉnh.

 
Quang cảnh buổi tiếp.

IDH là tổ chức có một mạng lưới rộng lớn các doanh nghiệp, tổ chức Chính phủ, các viện khoa học và các tổ chức Phi chính phủ giúp tổ chức và thúc đẩy thương mại bền vững. Kể từ năm 2011, IDH đã trở thành một thành viên tích cực của Nhóm đặc trách về Việt Nam của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), đặc biệt trên các mặt hàng nông nghiệp và tiếp cận nguồn tài chính.

Tại buổi tiếp, đại diện lãnh đạo tổ chức IDH đã giới thiệu chức năng, cơ cấu hoạt động của tổ chức IDH - Hà Lan. Chuyến thăm lần này, đoàn công tác mong được khảo sát thị trường may mặc và giầy da, từ đó có cơ sở để triển khai chương trình cải thiện môi trường và năng suất sản xuất tại các nhà máy dệt may, da giầy trên địa bàn tỉnh.

Bày tỏ sự cảm ơn đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt về ngành may công nghiệp. Với số lượng 51 doanh nghiệp may công nghiệp và 13 doanh nghiệp sản xuất giầy da, Thanh Hóa được đánh giá là một trong những trung tâm lớn của cả nước về ngành công nghiệp may mặc. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò tích cực của tổ chức IDH, đồng thời mong muốn tổ chức IDH hỗ trợ, kết nối để tỉnh mở rộng thị trường sâu rộng sang Tây Âu và các quốc gia khác./.

 CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH THANH HÓA

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995