Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2017 Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa

Đăng lúc: 14:25:16 13/01/2017 (GMT+7)

Ngày 13/1/2017, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2017. Dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Thu Hằng, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Phạm Đức Trí Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động các phòng ban thuộc Trung tâm.

      Hội nghị cán bộ, viên chức là hoạt động chính trị dân chủ, rộng rãi của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, nhằm đánh giá kết quả công tác chính trị, chuyên môn và đánh giá kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời đây cũng là dịp để mọi viên chức người lao động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe những lời giải đáp chính đáng về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan của mình trong công việc, chế độ chính sách.

IMG_2027.JPG
Toàn cảnh Hội nghị

      Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, viên chức năm 2016 - Phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Báo cáo công khai tài chính và các chế độ chính sách liên quan đến cán bộ viên chức; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Đồng thời cũng tiến hành phát động phong trào thi đua năm 2017, thông qua nội dung ký kết giao ước thi đua giữa chuyên môn và công đoàn cơ sở. Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi của các cán bộ, viên chức và người lao động đối với hoạt động của Trung tâm trong năm 2016 và góp ý về dự thảo một số quy chế cơ quan.

     
IMG_2034.JPG
       Ký giao ước thi đua giữa chuyên môn và công đoàn

      Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Trần Thị Thu Hằng, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Trung tâm đạt được trong thời gian qua; đồng thời cũng chỉ ra một số mặt còn tồn tại, hạn chế. Đồng chí lưu ý, trong thời gian tới, các cán bộ Trung tâm cần chú trọng nâng cao chất lượng của công tác tham mưu; nhanh nhạy trong công tác chuyên môn, đồng chí nhấn mạnh cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Xúc tiến phải phải tận tuỵ, sáng tạo trong công việc và đoàn kết để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2017.


IMG_2037.JPG
Các cá nhân nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua 

IMG_2043.JPG
Các đồng chí cán bộ viên chức đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016
 
      Cũng tại Hội nghị, Trung tâm đã biểu dương 02 cá nhân được nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, đồng thời tuyên dương các đồng chí cán bộ viên chức đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Tin, ảnh: Phòng Thông tin, tư vấn và dịch vụ


Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995