Thực hiện kế hoạch chương trình Business Talk - Làm việc với Tập đoàn Hong Fu

Đăng lúc: 14:44:59 05/06/2019 (GMT+7)

 

Thực hiện kế hoạch chương trình Business Talk - Làm việc với Tập đoàn Hong Fu


Chương trình Business Talk năm 2019 là chương trình đối thoại doanh nghiệp do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch khởi xướng tại tỉnh Thanh Hóa, theo đó Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch sẽ gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với nhà đầu tư, doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu đầu tư hoặc đã đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Ngày 29/5/2019, sau khi trao đổi thống nhất nội dung chương trình làm việc, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch và Tập đoàn Hong Fu, Đài Loan đã có buổi làm việc làm việc tại văn phòng Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam - Khu công nghiệp Hoàng Long, phường Tào Xuyên, Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

11768472cfe82ab673f9.jpg

Tập đoàn Hong Fu được thành lập từ năm 2002 đến nay, là một trong những tập đoàn dẫn đầu thế giới trong việc sản xuất các nhãn hiệu giày nổi tiếng thế giới như Converse, Clarks, Nike…Với sự phát triển ngày một lớn mạnh, tập đoàn đã có trụ sở công ty ở Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Đặt biệt tại  tỉnh Thanh Hóa, tập đoàn đã có 11 công ty: Công ty TNHH giày Aleron Việt Nam và Công ty TNHH giày Rollport Việt Nam tại Khu công nghiệp Hoàng Long; Công ty TNHH giày Sun Jade tại KCN Lễ Môn; Công ty TNHH giày Alena tại Yên Định; Công ty TNHH giày Annora tại KCN Nghi Sơn…

4b482a07619d84c3dd8c.jpg

Tại buổi làm việc, Đồng chí Phạm Đức Trí - Phó Giám đốc Trung tâm, thay mặt đoàn công tác đã có những trao đổi, giới thiệu về chức năng nhiệm vụ, tình hình hoạt động xúc tiến hỗ trợ doanh nghiệp của Trung tâm trong thời gian qua , những cơ chế chính sách ưu đãi, kêu gọi thu hút đầu tư của tỉnh Thanh Hóa. Về phía Tập đoàn Hong Fu cũng đã có những chia sẻ về Tập đoàn, một số kế hoạch định hướng phát triển mở rộng của doanh nghiệp trong thời gian tới.

4de815905e0abb54e21b.jpg

Kết thúc buổi làm việc, Tập đoàn Hong Fu cảm ơn Trung tâm đã quan tâm hỗ trợ cho doanh nghiệp và đề nghị tiếp tục liên hệ, cập nhật thông tin, phối hợp chặt chẽ với Trung tâm triển khai các nội dung đã trao đổi, thống nhất trong thời gian tới. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch cảm ơn phía Tập đoàn đã dành thời gian cho Trung tâm, và đề nghị Tập đoàn Hong Fu nghiên cứu tham gia các hoạt động xúc tiến Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch đang triển khai thực hiện giới thiệu đồng thời kêu gọi cho tỉnh Thanh Hóa các nhà đầu tư, doanh nghiệp đang có ý định đầu tư trong lĩnh vực da giầy nói riêng cũng như trong các lĩnh lực khác liên quan.

Phòng Xúc tiến Đầu từ và Hỗ trợ Doanh nghiệp


0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995