Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tổng kết năm 2017, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

Đăng lúc: 16:32:20 01/02/2018 (GMT+7)

Sáng 1/02/2018, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác chuyên môn, công đoàn năm 2017; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và toàn thể các đồng chí cán bộ viên chức Trung tâm

 

Năm 2017, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND và UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, các cấp, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch đã có nhiều nỗ lực cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, các kết quả đạt được thể hiện ở các mặt công tác sau:

Quan hệ hợp tác với các tổ chức tài chính quốc tế, cơ quan ngoại giao nước ngoài

Năm 2017, Trung tâm đã chủ động tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức các đoàn công tác đi làm việc và chúc mừng năm mới 2017 đối với các tổ chức tài chính quốc tế và tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam như: Ngân hàng phát triển châu Á (ADB), Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA, Cơ quan xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO), Cơ quan xúc tiến thương mại Hàn Quốc (KOIKA, KCCI)... Qua đó, mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh với các tổ chức tài chính quốc tế, các nhà tài trợ, các cơ quan ngoại giao nước ngoài ngày càng mở rộng và đi vào chiều sâu, thực chất.

Bên cạnh đó, để tranh thủ sự hỗ trợ của các tổ chức quốc tế trong lĩnh vực xúc tiến của tỉnh. Năm 2017, Trung tâm đã tham mưu cho UBND tỉnh tiếp nhận và hỗ trợ 4 tình nguyện viên Hàn Quốc tới trung tâm thực hiện công tác hỗ trợ về CNTT; tiếp nhận 02 cố vấn cao cấp về đầu tư và du lịch của Hàn Quốc đến làm việc và gia hạn thời gian làm việc cho 01 cố vấn cao cấp đến tháng 8/2018.

Công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

- Là đơn vị được giao chủ trì tổ chức Hội nghị, với sự chỉ đạo của Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các sở ngành liên quan, đã thu hút hơn 1200 đại biểu với sự tham dự của các doanh nghiệp trong và nước ngoài, các tổ chức quốc tế và đại biểu báo chí đến từ cơ quan báo chí trung ương và địa phương… Hội nghị đã ký kết, trao giấychứng nhận đầu tư cho 31 dự án với tổng vốn cam kết trên 6.3 tỷ USD, tương đương 135.000 tỷ đồng, tạo dấu ấn tốt đẹp đối với các doanh nghiệp quốc tế và trong nước về môi trường đầu tư thân thiện, hấp dẫn.

- Tích cực vận động và tranh thủ sự ủng hộ của Trung ương, các bộ ngành, và của các tổ chức quốc tế tại sự kiện xúc tiến đầu tư quy mô quốc gia, quốc tế, như Đối thoại Kinh tế Việt Nam - Nhật Bản; Hội thảo Xúc tiến đầu tư vào các tỉnh Miền Trung Việt Nam tại Singapore, Hội thảo kết nối doanh nghiệp Singapore và doanh nghiệp Thanh Hóa; Hội nghị APEC 2017 tại Đà Nẵng.. Tổ chức cung cấp thông tin, tư vấn kết nối cơ hội đầu tư, kinh doanh cho khoảng 3000 lượt doanh nghiệp của tỉnh và doanh nghiệp nước ngoài. 

- Tham gia, phối hợp với Sở KH&ĐT, công ty tư vấn BCG và các đơn vị có liên quan xây dựng Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

- Đã tư vấn, hỗ trợ và đưa hơn 100 lượt nhà doanh nghiệp nước ngoài và trong nước đi thăm thực địa tại 10 huyện, thị trong tỉnh, làm việc với 12 sở, ngành liên quan để nghiên cứu, khảo sát xây dựng dự án KKT Nghi Sơn, Khu Nông nghiệp CNC Lam Sơn - Sao Vàng, huyện Ngọc lặc, Thọ Xuân, Hoằng Hóa, Thạch Thành, Vĩnh Lộc...

- Giới thiệu, cung cấp thông tin, đi khảo sát dự án, Trung tâm Xúc tiến hướng dẫn các doanh nghiệp, nhà đầu tư trực tiếp làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Khu Kinh tế Nghi sơn, để được cấp giấy CNĐT. Kết quả năm 2017, số dự án FDI được cấp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa là 10 dự án với tổng vốn 3 ty USD đứng thứ 3 cả nước và chiếm tỷ trọng khoảng 11% tổng vốn đầu tư cả nước, đến nay trên địa bàn tỉnh có 81 dự án FDI với tổng mức đầu tư là 13.951 triệu USD. Hiện tại, các doanh nghiệp của Nhật bản, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc (Dự án Khu công nghiệp Thực phẩm Việt Nam – Singapore; dự án tái chế rác thải tại tỉnh Thanh Hóa của công ty CAN Holdings (Nhật Bản); công ty môi trường Daiei, Nhật Bản nghiên cứu triển khai 3 dự án môi trường tại tỉnh Thanh Hóa; Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng Vĩnh Phúc tìm hiểu đầu tư hạ tầng khu công nghiệp tại KKT Nghi Sơn; Công ty Formosa Fortress, Đài Loan tìm hiểu đầu tư nhà máy sản xuất kim khí tại Thanh Hóa; Công ty CJ Seafood Hàn Quốc tìm hiểu đầu tư xây dựng nhà máy chế biến Surimi từ cá nước ngọt tại Thanh Hóa...) vẫn đang được Trung tâm hỗ trợ tư vấn thông tin về luật pháp, chính sách, hướng dẫn mọi quy trình thủ tục, đấu mối với trung ương và địa phương để xây dựng dự án tại tỉnh Thanh Hóa.

- Công tác xúc tiến đầu tư tại chỗ: Tiếp tục duy trì việc gặp gỡ các doanh nghiệp Hàn quốc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Năm 2017 đã có 03 cuộc gặp riêng với từng doanh nghiệp để nắm bắt tình hình, hỗ trợ công tác tuyển dụng lao động, tư vấn về chính sách thuế, lao động, và hỗ trợ các chuyên gia, ký sư người nước ngoài đang làm tại các doanh nghiệp FDI trong cuộc sống hàng ngày. Các cố vấn đầu tư Hàn quốc tại Trung tâm là đầu mối tổng hợp thông tin chính sách và là cầu nối giúp Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp tốt hơn.

- Công tác xúc tiến thương mại và du lịch tiếp tục được duy trì thực hiện thường xuyên. Năm 2017, Trung tâm đã hỗ trợ cho gần 40 doanh nghiệp trong tỉnh với gần 300 triệu đồng tham gia các sự kiện thương mại và du lịch tiêu biểu như: Hội; Hội chợ Du lịch quốc tế VITM HaNoi 2017; Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE-HCMC2017...; Hội chợ thương mại quốc tế EXPO 2017; Hội chợ Công Thương Quảng Nam 2017; 04 Phiên chợ đưa hàng Việt về miên núi Thanh Hóa; tham dự Chương trình kết nối cung cầu hàng đặc sản vùng miền tại thành phố Đà Nẵng ...; hỗ trợ Tổng công ty Tiên Sơn Thanh Hóa tham gia “Đoàn giao dịch Xúc tiến Thương mại tại Hoa Kỳ”; hỗ trợ HTX người khuyết tật Hồng Ánh tham gia “Tuần hàng Hà Nội - Việt Nam 2017 tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản”; hỗ trợ các công ty Việt Trang, Nông Trại Annie, Phúc Thịnh, Tư Thành, Delta tham gia "Đoàn giao dịch Xúc tiến đầu tư, thương mại tại Nga", tìm kiếm ký kết hợp đồng, đối tác.... Giúp các doanh nghiệp tăng kim ngạch xuất khẩu, tăng doanh thu, từ đó góp phần vào tăng kim ngạch xuất khẩu chung cả tỉnh.

Công tác thông tin, tuyên truyền quảng bá

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến đầu tư, phát triển du lịch năm 2017. Trung tâm đã cung cấp khoảng 6000 đầu tài liệu xúc tiến của tỉnh cho doanh nghiệp tại các hội nghị, hội thảo, sự kiện xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch; tiếp xúc và làm việc trực tiếp, cung cấp thông tin cho hàng trăm lượt nhà đầu tư đến Trung tâm để tìm hiểu cơ hội đầu tư kinh doanh; thực hiện khoảng 1200 lượt thư email giao dịch cung cấp thông tin, hướng dẫn đầu tư cho các doanh nghiệp nước ngoài; đăng hơn 300 lượt bài viết về đầu tư, thương mại, du dịch trên trang web của trung tâm;

Đã tổ chức xây dựng hệ thống tin học để cập nhật một phần danh mục các nhà hàng, khách sạn, các địa điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh lên trang web của Trung tâm. Xây dựng góc tiếng Hàn quốc để phục vụ việc thông tin tuyên truyền. Hiện tại, trang web của Trung tâm đã đạt lượt truy cập gần 9 triệu lượt; cung cấp khoảng 30 lượt thông tin cho hệ thống các Tổ chức xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch của nước ngoài tại Việt Nam (KCCI, KOIKA, JETRO, JICA…); các đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài (ĐSQ Việt Nam tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc; Tổng lãnh sứ quán Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản…), Nga, Đức...

Đã hoàn thành đề án Công khai quy hoạch của tỉnh, đang trình UBND tỉnh xem xét tổ chức họp công bố. Bước đầu trang web quy hoạch đã đi vào hoạt động từng bước từ tháng 5/2017 đến nay. Đây là trang web cực kỳ hữu hiệu cho việc tra cứu một số thông tin quy hoạch của tỉnh; hoàn thành và ban hành hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 tại Trung tâm.

Công tác khác

Trung tâm đang phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan nghiên cứu, xây dựng đề án phát triển dịch vụ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Công tác tổ chức – hành chính

- Công tác tổ chức, bộ máy được duy trì thực hiện thường xuyên; đã tham mưu cho UBND tỉnh chấp thuận tuyển dụng 03 viên chức (QĐ 13670/UBND-THKH ngày 08/11/2017); đã tiến hành sửa đổi quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ Trung tâm...

- Công tác tổng hợp, văn thư, lưu trữ được triển khai nghiêm túc; năm 2017, Trung tâm đã tiếp nhận 1.497 công văn đến (trong đó có 1.194 công văn chuyên môn, 273 công văn của Đảng, 22 công văn của Công đoàn), đã tham mưu và xử lý 676 công văn đi đảm bảo theo đúng quy định (trong đó có 496 công văn chuyên môn, 75 công văn của Đảng, 15 công văn của Công đoàn), các văn bản xử lý cơ bản đảm bảo tiến độ, chất lượng.

- Công tác tài chính, quản trị được thực hiện theo phân bổ dự toán ngân sách được UBND tỉnh giao; nộp đầy đủ, đúng hạn các khoản phải nộp theo quy định; chi đúng đối tượng, đúng mục đích, tiết kiệm và hiệu quả. Đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị phục vụ chuyên môn; vệ sinh môi trường sạch sẽ; đảm bảo an ninh trật tư, phòng cháy chữa cháy. Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách, tiền lương cho cán bộ, nhân viên và người lao động theo đúng quy định.

Công tác thi đua khen thưởng

 Định kỳ 6 tháng và cả năm, Trung tâm đã tổ chức sơ kết, tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ và bình xét danh hiệu thi đua phòng, cá nhân. Kết quả bình xét danh hiệu thi đua năm 2017 như sau:

Tổng số cán bộ, viên chức đủ điều kiện bình xét thi đua là 17 người; trên cơ sở nhiệm vụ được giao, tình hình thực hiện thực tế; Hội đồng thi đua khen thưởng của Trung tâm đã họp và thống nhất đánh giá và xếp loại thi đua như sau:

+ Tập thể:

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (01 tập thể)

 Phòng Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp

Hoàn thành tốt nhiệm vụ (03 tập thể)

Phòng Tổ chức – Hành chính, Phòng Xúc tiến Thương mại và Du lịch, Phòng Thông tin, Tư vấn và Dịch vụ.

+ Cá nhân:  04 cá nhân xếp loại hoạt thành xuất sắc nhiệm vụ, 13 cá nhân xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.

03 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 04 cá nhân được Giám đốc tặng giấy khen về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 04 cá nhân được Giám đốc tặng giấy khen là cán bộ trẻ tiêu biểu.

Những tồn tại, hạn chế

Bên cạnh những kết quả đạt được nêu trên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ vẫn còn một số hạn chế, yếu kém cần rút kinh nghiệm để khắc phục, đó là:

 - Các hoạt động xúc tiến của tỉnh còn dàn trải và chồng chéo, phân tán nguồn lực, chưa gắn kết được với các địa phương khác trong khu vực cũng như với chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch của các cơ quan Trung ương có liên quan còn nhiều cơ quan thực hiện nhiệm vụ xúc tiến.

- Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch là đầu mối xúc tiến thực hiện nhiệm vụ khó nhất là xúc tiến, kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài về đến địa phương; hỗ trợ nhà đầu tư trong các khâu khảo sát, thu thập thông tin, dữ liệu, phân tích đánh giá để xây dựng báo cáo, đề xuất dự án… giai đoạn này thường kéo dài nhiều tháng, nhiều năm. Sau giai đoạn này các phần công việc tiếp theo được chuyển giao cho các đầu mối khác là Sở Kế hoạch & Đầu tư, Ban Quản lý KKT Nghi Sơn. Việc này khó được ghi nhận bằng kết quả cụ thể cho Trung tâm.

* Nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế:

- Chưa ban hành quy chế quản lý xúc tiến trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nên chưa có khung pháp lý rõ ràng cho việc đề xuất, tổ chức triển khai các hoạt động xúc tiến trong tỉnh.

- Việc chuẩn bị và tổ chức triển khai các hoạt động thuộc chương trình xúc tiến năm 2017 còn chậm, đa số phải yêu cầu lấy ý kiến các đơn vị liên quan trước khi trình duyệt.

- Kinh phí dành cho hoạt động xúc tiến hàng năm của địa phương còn và phân tán cho nhiều nhiệm vụ.

- Đội ngũ cán bộ ngày càng mỏng. Cơ chế đãi ngộ cho cán bộ làm công tác xúc tiến chưa có, nên làm hạn chế việc đi lại, hỗ trợ và tư vấn  cho DN trong và ngoài nước.

- Công tác chỉ đạo, lãnh đạo, điều hành còn chưa sát sao, quyết liệt và chưa khoa học, việc kiểm tra, giám sát thực hiện kỷ luật lao động chưa thực sự nghiêm túc.

- Việc thực hiện chế độ báo cáo tháng theo quy chế làm việc của các phòng, cá nhân còn chưa nghiêm túc.

- Công tác tham mưu của cán bộ, viên chức còn chưa thực sự chủ động, còn nhiều lúng túng, chưa kịp thời.

- Chưa thực hiện được việc cung cấp dịch vụ công cho nhà đầu tư.

PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2018

 Công tác xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp

- Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức vận động, xúc tiến đầu tư theo hướng lồng ghép, kết hợp các hoạt động xúc tiến đầu tư với xúc tiến thương mại và du lịch; tập trung xúc tiến vào địa bàn và đối tác trọng điểm, có tiềm năng về vốn, công nghệ và kinh nghiệm đầu tư và chú trọng kêu gọi đầu tư trong nước.

- Tăng cường các hoạt động hỗ trợ, kết nối và xúc tiến đầu tư tại chỗ đối với các doanh nghiệp đang đầu tư và hoạt động, sản xuất, kinh doanh tại tỉnh thông qua các hoạt động: Hội nghị kết nối doanh nghiệp; Giao ban định kỳ với VCCI và các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, các tổ chức quốc tế, cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam…

- Phối hợp với các tổ chức quốc tế, các cơ quan ngoại giao, tổ chức xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của các nước để tiếp tục vận động, cung cấp thông tin và kêu gọi, hỗ trợ cho các nhà đầu tư vào tìm hiểu, đầu tư tại tỉnh.

- Lựa chọn và tham gia các hoạt động xúc tiến phù hợp với định hướng của tỉnh thuộc chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia do Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các bộ, ngành trung ương tổ chức ở trong và ngoài nước.

- Tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch kết hợp quảng bá hình ảnh tỉnh Thanh Hóa tại một số địa bàn trọng điểm như Singapore, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Nga...

          - Tham mưu, xây dựng kế hoạch, nội dung đón tiếp và làm việc với tổ chức tài chính và ngoại giao quốc tế, các đơn vị nước ngoài tại Việt Nam, các doanh nghiệp, nhà đầu tư về làm việc, tham quan thực địa, khảo sát đầu tư tại tỉnh.

- Tổ chức và tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ làm công tác xúc tiến; mời các chuyên gia và các chủ doanh nghiệp lớn đã thành công, có kinh nghiệm thực tế về trao đổi, giảng bài nhằm tạo đam mê, cảm hứng cho người dân khởi nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị, khả năng cạnh tranh…; Tổ chức giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xúc tiến đầu tư của các địa phương; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử, cung cấp trực tuyến các dịch vụ công liên quan tới hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.

Công tác xúc tiến thương mại và du lịch

- Hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp du lịch, các khu điểm du lịch, các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; khảo sát, tìm kiếm thị trường, kết nối với các đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước; năm 2018, tổ chức cho doanh nghiệp tham gia các sự kiện Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2018; Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM – Hanoi 2018; Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh  - ITE HCMC 2018.

- Hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trong tỉnh tham gia giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tại các hội chợ quốc tế trong nước và các hội chợ trong tỉnh hưởng ứng cuộc vận động ”Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị.

Tiếp tục vận động, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong tỉnh hưởng ứng tham gia các hội nghị, hội chợ, triển lãm về thương mại và du lịch lớn, có uy tín do các Bộ, ngành, địa phương tổ chức trong năm 2018 như: Hội chợ Hùng Vương 2018; Hội chợ du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh – ITE 2018; Hội chợ du lịch quốc tế 2018 tại Hà Nội; Hội chợ Việt Nam Expo tại Hà Nội năm 2018…

- Tổ chức, phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch quốc gia khác do Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, triển khai trên địa bàn tỉnh.

Công tác thông tin, tuyên truyền quảng bá

- Tiếp tục hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu phục vụ xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch; cập nhật hệ thống tài liệu xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch quảng bá hình ảnh tỉnh Thanh Hóa; vận hành và duy trì các trang website xúc tiến do Trung tâm quản lý; cập nhật thông tin và vận hành website bằng tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc.

- Phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và của tỉnh; các chuyên gia, cố vấn đầu tư, thương mại của Hàn Quốc thực hiện các chuyên mục, bài viết thông tin, tuyên truyền, quảng bá về môi trường đầu tư, kinh doanh, tiềm năng phát triển thương mại và du lịch của tỉnh.

Quan hệ hợp tác với các tổ chức tài chính quốc tế, nhà đầu tư quốc tế, cơ quan ngoại giao nước ngoài

Tiếp tục duy trì và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các tổ chức tài chính quốc tế, cơ quan ngoại giao nước ngoài; tăng cường tổ chức các đợt thăm hỏi ngoại giao, kết hợp vận động xúc tiến đầu tư nhân dịp đầu năm mới 2018, Tết Noel  và tổ chức đón tiếp, làm việc với các tổ chức, cơ quan ngoại giao đến làm việc tại tỉnh trong năm 2018.

Công tác tổ chức hành chính

- Tiếp tục tham mưu hoàn thành công tác tuyển dụng viên chức; rà soát tham mưu đào tạo, luân chuyển, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ Trung tâm theo quy định; rà soát sửa đổi, bổ sung các quy chế của Trung tâm phù hợp với tình hình thực tế.

- Tiếp tục duy trì, thực hiện tốt công tác tổng hợp, văn thư, lưu trữ; thực hiện công tác thi đua khen thưởng, công tác tài chính, quản trị theo quy định.

Công tác thi đua, khen thưởng

Phấn đấu 100% cán bộ, viên chức Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ;  100% cán bộ, viên chức đạt danh hiệu lao động tiến tiến trở lên; 100% các phòng đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ và danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, “Công đoàn vững mạnh xuất sắc”.

                                                       TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, TM & DL                              

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995