Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp Tập đoàn Dimora Enterprises, Hoa Kỳ

Đăng lúc: 09:53:42 17/03/2017 (GMT+7)

Sáng ngày 16/3/2017, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã tiếp xã giao Tập đoàn Dimora Enterprises, Hoa Kỳ do ông Alfred J. Dimora – Chủ tịch tập đoàn làm trưởng đoàn, đến tìm hiểu cơ hội đầu tư Nhà máy sản xuất xe ô tô điện tại Thanh Hóa.

 Tại buổi tiếp ông Alfred J. Dimora – Chủ tịch Tập đoàn Dimora Enterprises đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã dành thời gian tiếp và làm việc với đoàn công tác; tiếp đó đại diện Tập đoàn Dimora Enterprises đã giới thiệu đôi nét về tập đoàn và bày tỏ nhu cầu muốn đầu tư các dự án sản xuất ô tô điện, pin năng lượng mặt trời, điện gió... tại Việt Nam, trong đó có Thanh Hóa. Trước mắt, phía tập đoàn muốn đầu tư dự án Nhà máy sản xuất xe ô tô điện tại Thanh Hóa; đây là dự án sẽ do liên doanh giữa Công ty TNHH MTV đầu tư Hồ Huy và Tập đoàn Dimora Enterprises đầu tư xây dựng. Dự kiến dự án có vốn đầu tư khoảng 300 đến 500 triệu USD, sản xuất loại xe 5 đến 7 chỗ ngồi đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng năng lượng sạch (điện năng) để cung cấp cho thị trường Việt Nam, giai đoạn đầu cung cấp cho Tập đoàn Mai Linh làm xe taxi. Công suất thiết kế 5.000 đến 20.000 xe/năm.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp và làm việc với Tập đoàn Dimora Enterprises.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của Tập đoàn Dimora Enterprises đã đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Thanh Hóa. Tiếp đó, đồng chí đã giới thiệu đôi nét về điều kiện tự nhiên, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và những lợi thế về tiềm năng, thế mạnh của hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không cũng như là các khu kinh tế, khu công nghiệp đang được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt của Chính phủ và của tỉnh về thu hút đầu tư. Thanh Hóa là tỉnh có nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng các lĩnh vực sản xuất hiện đại. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đề nghị Công ty Dimora Enterprises  nghiên cứu và sớm có quyết định đầu tư tại Thanh Hóa. Thanh Hóa cam kết sẽ cung cấp mặt bằng sạch và đầu tư điện nước đến ngoài hàng rào công trình dự án. Đồng chí giao các sở, ngành liên quan phải hướng dẫn, giới thiệu, cung cấp đầy đủ tư liệu về các khu công nghiệp cho tập đoàn xem xét để dự án sớm được quyết định đầu tư.

Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3844995